Dịch vụ chạy quảng cáo Fanpage target chính xác đối tượng

Dịch vụ chạy quảng cáo Fanpage target chính xác đối tượng

10 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Dịch vụ chạy quảng cáo Fanpage target chính xác đối tượng

Facebook đang là mạng xã hội có lượt dùng cao nhất Việt Nam hiện nay. Với tiềm năng tiếp cận khách hàng to lớn, đây là nơi được các doanh nghiệp chú ý và khai thác mạnh những năm gần đây. Theo đó dịch vụ chạy quảng cáo Fanpage được sử dụng và đầu tư rất nhiều. Nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn liệu có nên chạy quảng cáo trên Fanpage và nên quảng cáo Fanpage hay bài viết. Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho doanh nghiệp.

1. Chạy quảng cáo Fanpage là gì?

Hiện nay, chạy quảng cáo trên Fanpage là một xu hướng marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vậy Fanpage là gì và quảng cáo Fanpage là gì?

Fanpage là một trang trên Facebook được tạo ra từ một tài khoản cá nhân. Trang này có thể đại diện cho cá nhân hay tổ chức, cộng đồng với mục tiêu giải trí, giáo dục, kinh doanh, tuyên truyền,… Sau nhiều lần cập nhật, giờ đây Fanpage đã có nhiều tính năng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong đó, chức năng quảng cáo Fanpage trên Facebook khiến Fanpage trở nên tối ưu hơn nhiều so với trang cá nhân.

Quảng cáo trên Fanpage hay quảng cáo trên Facebook là một trong những dịch vụ do Facebook cung cấp. Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này để hiển thị bài viết, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, các chương trình,… đến những khách hàng truy cập Facebook và cả những trang liên kết với Facebook.

2. Lợi ích không thể bỏ qua khi chạy quảng cáo Fanpage

Lợi ích không thể bỏ qua khi chạy quảng cáo Fanpage

Việc chạy quảng cáo Fanpage mang lại những lợi ích không ngờ cho cá nhân và doanh nghiệp. Dưới đây là 4 lợi ích to lớn từ việc quảng cáo Fanpage Facebook.

2.1 Tạo lập quảng cáo nhanh chóng và dễ dàng

Nếu như những hình thức quảng cáo khác phải tốn thời gian từ vài ngày đến vài tháng để thiết lập, thì quảng cáo Fanpage chỉ cần vài phút. Những gì doanh nghiệp cần làm là tạo một Fanpage, tạo tài khoản quảng cáo, sau đó thiết lập quảng cáo phù hợp với mục tiêu của chiến dịch. Sau khi được Facebook xét duyệt, các quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được tự động hiển thị đến những đối tượng theo thiết lập.

2.2 Tiếp cận được khách hàng mục tiêu

Facebook là một trong những mạng xã hội thu thập được lượng thông tin người dùng lớn nhất hiện nay. Với kho thông tin ấy, Facebook dễ dàng giúp doanh nghiệp kết nối được với các khách hàng tiềm năng. Những quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị tới những người dùng có độ tuổi, giới tính, vị trí và sở thích mà doanh nghiệp hướng đến. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức.

2.3 Hiệu quả tối ưu nhất

Một trong những nguyên nhân khiến Facebook trở thành vùng đất hứa cho nhiều doanh nghiệp tìm đến đó là vì số lượng người dùng tại đây. Đến năm 2021, chỉ tính riêng tại Việt Nam, đã có khoảng 76 triệu người tham gia mạng xã hội này. Với lượng người dùng khổng lồ này thì hẳn doanh nghiệp không cần thắc mắc về việc chạy quảng cáo Fanpage có hiệu quả không nữa. Bởi tiềm năng tiếp cận khách hàng và mức độ tiếp cận được với khách hàng mục tiêu là vô cùng lớn.

2.4 Điều chỉnh linh hoạt

Thị trường và thói quen của người dùng luôn thay đổi, dẫn đến doanh nghiệp cũng cần thay đổi, cập nhật chiến lược liên tục. Những chiến dịch quảng cáo luôn phải trải qua giai đoạn chạy thử để xác định được hướng đi hợp lý. Sau quá trình thử, doanh nghiệp cần phải điều chỉnh lại những mục tiêu như vị trí, độ tuổi, giới tính,… Với tính năng quảng cáo trên Fanpage, doanh nghiệp có thể linh hoạt điều chỉnh những yếu tố đó. Chúng ta có thể đo lường số liệu cụ thể trong quá trình chạy thử, điều chỉnh, chạy lại và cứ như vậy cho đến khi đạt được kết quả tối ưu nhất.

Vậy làm thế nào để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo khi thuê dịch vụ? Hãy tham khảo bài viết: Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook

3. Chạy quảng cáo Fanpage như thế nào?

Chạy quảng cáo Fanpage như thế nào

Với những lợi ích mà quảng cáo Fanpage mang đến thì doanh nghiệp không thể nào bỏ qua dịch vụ tiềm năng này. Để giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn, thì dưới đây là các bước tiến hành chạy quảng cáo trên Fanpage:

  • Bước 1: Tạo Fanpage và chuẩn bị thẻ visa. Đây là hai thành phần cần thiết để thiết lập và chạy quảng cáo Fanpage.
  • Bước 2: Đưa ra chân dung của khách hàng mục tiêu. Nhằm tối ưu quảng cáo, thì doanh nghiệp cần tìm hiểu và phân tích khách hàng mà sản phẩm và dịch vụ của mình hướng đến. Doanh nghiệp cần quan tâm đến phân khúc khách hàng, vị trí, giới tính, độ tuổi, sở thích, nhu cầu,… của khách hàng.
  • Bước 3: Khởi tạo quảng cáo. Doanh nghiệp click vào mục Tạo quảng cáo, sau đó chấp nhận điều khoản do Facebook đưa ra là đã khởi tạo được chiến dịch quảng cáo.
  • Bước 4: Thiết lập tài khoản quảng cáo. Ở bước này doanh nghiệp sẽ đặt các mục: chọn quốc gia của tài khoản, loại tiền và múi giờ. Doanh nghiệp có thể đổi tên tài khoản nếu muốn ở mục Hiển thị cài đặt nâng cao.
  • Bước 5: Cài đặt nhóm quảng cáo. Đây là bước vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Tại đây doanh nghiệp cần thiết lập các mục Đối tượng, Vị trí quảng cáo, Ngân sách & lịch chạy.
  • Bước 6: Tạo quảng cáo. Doanh nghiệp cần đặt tên cho quảng cáo, chọn Fanpage thực hiện quảng cáo, chọn nội dung và tạo nút kêu gọi hành động (gửi tin nhắn) nếu muốn.
  • Bước 7: Xác nhận. Sau khi click vào nút Xác nhận, tiếp theo doanh nghiệp cần nhập thông tin thẻ visa để tiến hành thanh toán. Sau khi hoàn thành, doanh nghiệp có thể vào trình quản lý để theo dõi trạng thái của quảng cáo. Mới được xác nhận, quảng cáo sẽ ở trạng thái Đang xem xét, trong vòng 24h nếu quảng cáo tuân thủ đúng các chính sách sẽ được duyệt và trạng thái chuyển thành Đang hoạt động. Tại trình quản lý, doanh nghiệp cũng có thể tắt quảng cáo trên Fanpage, nếu cần thay đổi hay muốn kết thúc chiến dịch trước dự kiến.

4. Các dạng quảng cáo cho Fanpage

Quảng cáo trên Fanpage có nhiều hình thức khác nhau phù hợp với từng doanh nghiệp.

  • Quảng cáo bài viết Fanpage: chạy quảng cáo bài viết trên Fanpage là dạng cơ bản nhất. Đây là hình thức phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, spa, nhà hàng,… Quảng cáo các bài viết đi kèm với hình ảnh sản phẩm giúp tăng độ nhận diện thương hiệu nhờ các lượt thích và chia sẻ cho bài viết. Nếu bạn muốn tự mình chạy quảng cáo bài viết Facebook, hãy tìm hiểu ngay các hướng dẫn quảng cáo bài viết trên facebook.
  • Quảng cáo like Fanpage: Đối với các doanh nghiệp chạy chiến dịch nhằm quảng bá thương hiệu thì chạy quảng cáo tăng like Fanpage là hình thức phù hợp nhất. Dù không đem lại doanh thu cao nhưng quảng cáo tăng like Fanpage sẽ giúp tăng lượng Fan cho trang, lan rộng độ nhận diện cho doanh nghiệp.
  • Quảng cáo livestream trên Fanpage: Hình thức chạy chạy quảng cáo livestream trên facebook vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp. Một video livestream có thể được quảng cáo cả trong và sau khi video được phát. Như vậy doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí.
  • Quảng cáo album trên Fanpage: Đây là hình thức quảng cáo phù hợp với các ngành kinh doanh như thời trang. Vì một bộ sưu tập thường nhiều sản phẩm nên việc quảng cáo cả album sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi và không bị bỏ sót sản phẩm.
  • Chạy quảng cáo tin nhắn trên Fanpage: Hình thức này giúp doanh nghiệp tiếp cận và thôi thúc khách hàng thực hiện quyết định mua hàng. Nút Gửi tin nhắn được tạo tại bước tạo quảng cáo vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh việc thuê dịch vụ, bạn cũng có thể tự mình thiết lập quảng cáo tin nhắn hiệu quả, hãy tham khảo ngay cách chạy quảng cáo tin nhắn facebook.

Ngoài những hình thức trên vẫn còn nhiều hình thức khác như quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo sự kiện,… Doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn hình thức phù hợp tùy theo đặc trưng ngành hàng hoặc nhờ đến sự tư vấn của các công ty quảng cáo facebook hiệu quả.

5. Chi phí quảng cáo Fanpage

Những điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất khi thực hiện chạy quảng cáo cho Fanpage đó chính là quảng cáo trên Fanpage có mất tiền không, và có thì giá quảng cáo trên Fanpage như thế nào.

Số lượng Fanpage trên Facebook hiện nay là rất lớn, và có rất nhiều Fanpage có lượt like, lượt tương tác cao mà không cần sử dụng dịch vụ quảng cáo. Nhưng để có thể quảng cáo Fanpage trên Facebook miễn phí thì doanh nghiệp cần đầu tư thời gian và công sức rất lớn để thu hút người dùng. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh cần đẩy mạnh tiếp thị trong thời gian ngắn thì đây không phải là lựa chọn hợp lý.

Đối với dịch vụ quảng cáo Fanpage, doanh nghiệp có thể tùy chọn mức phí phù hợp tùy vào mục tiêu và ngân sách của công ty. Chi phí quảng cáo có thể được tính dựa trên số lần hiển thị (CPM – cost per impression), số lần click (CPC – cost per click) hoặc số lượt thích (CPL – cost per like),… Ví dụ như chi phí quảng cáo bài viết trên Fanpage thường trong khoảng 600 – 900 VNĐ cho 1 click với ngân sách trên 3 triệu.

Trên đây là chi phí nếu bạn thuê một đơn vị dịch vụ chạy quảng cáo, vậy chi phí tự chạy là bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo bài viết chi phí chạy quảng cáo facebook là bao nhiêu?

6. Gleads – Đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Fanpage uy tín hàng đầu

Đối với các doanh nghiệp không có khả năng tự chạy quảng cáo thì có thể thuê quảng cáo trên Fanpage hoặc thuê các công ty chuyên chạy quảng cáo. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook ngày càng tăng của các doanh nghiệp, nhiều công ty chuyên quảng cáo Facebook được ra đời. Trên thị trường ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm được những đơn vị quảng cáo Facebook với nhiều dịch vụ và mức giá khác nhau. Những chủ đề được nhiều người quan tâm nhất đó chính là chạy quảng cáo Fanpage giá rẻ, quảng cáo Fanpage hiệu quả, thuê quảng cáo trên Fanpage,… Các đơn vị quảng cáo Fanpage giá rẻ thường được nhiều người quan tâm nhưng thường không phải là nơi các doanh nghiệp chọn hợp tác lâu dài. Muốn đảm bảo các chiến dịch quảng cáo Fanpage hiệu quả, những công ty quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.

Công ty Gleads hiện là một trong những agency chạy quảng cáo facebook chuyên nghiệp nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo Fanpage như quảng cáo Fanpage trên google, quảng cáo tăng like Fanpage hiệu quả, chạy quảng cáo Fanpage theo giờ. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ nhà quảng cáo trên Fanpage với vai trò chuyên chạy quảng cáo cho Fanpage của doanh nghiệp.

7. Bảng giá chạy quảng cáo Fanpage tại Gleads

Nếu bạn cần một bảng báo giá chi tiết hơn, cụ thể từng hạng mục, từng loại hình riêng biệt, hãy tham khảo bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook này nhé.

Bảng giá quản lý Facebook AdsGói khởi độngGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Ngân sách< 50 Tr / Tháng50 – 100 Tr / Tháng> 100 Tr / Tháng
Phí dịch vụ20% / Ngân sách15% / Ngân sách12% / Ngân sách
Mã giảm giá Facebook
Nội dung quảng cáo1 bài quảng cáo2-3 bài quảng cáo3-5 bài quảng cáo
Thiết kế hình ảnh, bannerHình ảnh sưu tầmHình ảnh thiết kếHình ảnh thiết kế
Sản xuất video
Tùy chỉnh mục tiêu
Tối ưu tài khoản
Quảng cáo Tin Nhắn
Quảng cáo Message Ads
Quảng cáo Leads Ads
Quảng cáo Carousel Ads
Quảng cáo Bài Viết
Quảng cáo Sản Phẩm Động
Quảng cáo Video Ads
Quảng cáo Image Ads
Quảng cáo Event Responsive
Quảng cáo Poll Ads
Quảng cáo Multi Products
Tần suất báo cáoHằng tháng2 tuầnHằng tuần

Tại Gleads, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho doanh nghiệp những quảng cáo Fanpage hiệu quả nhất, bởi chúng tôi luôn có:

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Chiến lược chạy quảng cáo Fanpage hiệu quả
  • Đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với từng doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tân tâm

Sở hữu hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads tự hào là một trong những đơn vị truyền thông nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giải pháp tiếp thị hiệu quả và tối ưu nhất cho từng khách hàng. Với sự nắm bắt và cập nhật xu hướng nhanh chóng, chúng tôi tự tin có thể giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch quảng cáo thành công nhất.

Hãy liên hệ với Gleads ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết cho dịch vụ chạy quảng cáo Fanpage của doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí...

Tuấn Trần
20/12/2022
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm...

Tuấn Trần
20/12/2022
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng...

Tuấn Trần
20/12/2022
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse