Agency chạy quảng cáo Facebook chuyên sâu tại Việt Nam

Agency chạy quảng cáo Facebook chuyên sâu tại Việt Nam

7 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Agency chạy quảng cáo chuyên sâu tại Việt Nam

Gleads tự hào là một trong những Agency chạy quảng cáo Facebook hàng đầu được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Chúng tôi đã thực hiện hơn 1.000 chiến dịch quảng cáo Facebook trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, thẩm mỹ, bán hàng, nhà hàng, khách sạn,…. Với kinh nghiệm tích lũy hơn 9 năm, Gleads tự tin rằng mình có thể hoàn thành mọi yêu cầu một cách trọn vẹn nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn Agency chạy quảng cáo Facebook

Vì sao bạn nên lựa chọn Agency chạy quảng cáo Facebook

Đa số mỗi doanh nghiệp đều có một đội Inhouse riêng nhưng doanh nghiệp cần một sự đột phá và yêu cầu kết quả ngay trong thời gian ngắn thì việc lựa chọn một Agency uy tín để chạy quảng cáo Facebook sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Bởi Agency chỉ có một mục đích duy nhất đó là tăng doanh thu bán hàng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đồng thời, nếu doanh nghiệp muốn có những ý tưởng mới và góc nhìn sáng tạo về các chiến dịch truyền thông của mình, việc thuê một Agency có thể có ý nghĩa. Có thể đội ngũ Inhouse của doanh nghiệp có thể quá bận tâm với các công việc hàng ngày và không đủ thời gian và tinh thần để thúc đẩy sự đổi mới.

Bên cạnh đó, việc thuê một Agency sẽ tiết kiệm của doanh nghiệp nhiều chi phí hơn nhiều so với việc thuê một team Inhouse để làm công việc tương tự.

Gleads – Agency quảng cáo Facebook hàng đầu

Gleads là một trong những công ty quảng cáo Facebook uy tín, đã hoạt động hơn 9 năm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo với chủ đạo là mảng chạy quảng cáo Facebook bởi đây được coi là công cụ có thể giúp tăng trưởng doanh thu của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên Facebook dày dặn kinh nghiệm thực hiện chiến dịch đa ngành nghề, Gleads tin rằng mình hoàn toàn đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp.

Chúng tôi chạy quảng cáo trên Facebook với mức chi phí cạnh tranh nhất sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả nhanh chóng, thúc đẩy doanh số bán hàng online và xây dựng thương hiệu vững mạnh cho Fanpage. Bên cạnh đó, Gleads sẽ tư vấn kế hoạch Digital Marketing chuyên sâu để hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả. Agency chạy quảng cáo Facebook hàng đầu giúp nhắm đến đúng nhóm khách hàng tiềm năng với mức ngân sách phù hợp.

Dịch vụ Agency Gleads cung cấp khi quảng cáo Facebook

Dịch vụ Agency Gleads cung cấp khi quảng cáo Facebook

Facebook Leads Ads

Quảng cáo facebook lead là loại hình quảng cáo phổ biến nhất xuất hiện từ năm 2015, mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên Newfeed và Story của người dùng. Qua đó, doanh nghiệp có thể nhận được hồ sơ đầy đủ về thông tin người dùng đăng ký như: tên, điện thoại, email,… từ đó thiết lập các phương thức liên lạc, tư vấn, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ.

Loại hình này sẽ tính phí dựa trên số lượng người dùng nhìn thấy mẫu quảng cáo. Điểm đặc biệt chính là dù người dùng ấy xem mẫu quảng cáo 100 lần vẫn chỉ tính là 1 lượt tiếp cận. Facebook Leads Ads rất phù hợp với mục tiêu nâng cao độ phủ và độ nhận biết cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Page Post Engagement

Quảng cáo bài viết trên facebook được sử dụng để thúc đẩy tương tác bài viết trên Facebook. Doanh nghiệp chỉ bị tính phí khi người dùng tương tác bài đăng đang chạy quảng cáo. Lượt nhập, lượt   thích, lượt chia sẻ hoặc bình luận sẽ được tính là tương tác với bài viết.

Dựa vào đây doanh nghiệp có thể thiết lập nhóm khách hàng mục tiêu và mức ngân sách phù hợp. Loại hình Page Post Engagement này sẽ giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận đến với những người dùng có hành vi và thói quen tương ứng.

Page Likes

Page Likes được nhiều doanh nghiệp sử dụng để gia tăng lượng thành viên Fanpage cho mục đích gia tăng độ nhận biết tương tác của nhóm khách hàng tiềm năng. Mẫu quảng cáo này sẽ hiển thị ở vị trí bất kỳ trên News Feed hoặc khi người dùng theo dõi thông tin nào đó. Dựa trên lượng like Fanpage sẽ xác định được chi phí phải chi trả cho loại hình này. Ngoài ra, ngân sách chạy quảng cáo fanpage sẽ thay đổi phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh.

Facebook Click to Messenger

Facebook Click to Messenger được hiểu là Dịch vụ quảng cáo tin nhắn facebook, được xem là một trong những loại hình có tỷ lệ chuyển đổi bán hàng lớn nhất. Bởi nó cho phép doanh nghiệp tương tác ngay lập tức với người dùng bằng Messenger khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Điều đặc biệt là người dùng sử dụng Messenger và News Feed đều thấy mẫu quảng cáo này. Chính vì thế mà Fanpage Facebook có thể nhận được nhiều hộp thư đến hơn, mức giá quảng cáo sẽ dựa trên lượng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Video Thru Play

Trên Facebook, mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng video trong post ở nhiều khu vực khác nhau, bao gồm Tab Video và News Feed. Các mẫu Video ngắn được phát trên Facebook có thể giúp doanh nghiệp nâng cao sự công nhận với người dùng.

Hơn nữa, những mẫu quảng cáo video này cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng đổi tên và chia sẻ chúng trên các trang mạng xã hội khác. Đối với Quảng cáo video trên facebook, phí quảng cáo sẽ được tính dựa trên số người xem sau 15 giây.

Click to Web Facebook

Loại hình này cho phép doanh nghiệp liên kế trực tiếp từ mẫu quảng cáo về Website hoặc Landing Page bán hàng. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo đó sẽ được dẫn trực tiếp đến Website/LP đã được thiết lập từ trước. Chi phí sẽ được tính cho mỗi lần người dùng  nhấp chuột vào mẫu quảng cáo trên Facebook

Điểm đặc biệt ở loại hình này chính là các banner quảng cáo sẽ được hiển thị một cách linh hoạt trên dòng thời gian, cột thông tin phù hợp, trên thiết bị di động,…. Điều này sẽ thúc đẩy quá trình nhận thức thương hiệu và thu hút người dùng truy cập Website cho mục đích bán hàng.

Quảng cáo Livestream Facebook

Chạy quảng cáo livestream trên facebook Là một loại hình quảng cáo được áp dụng để tăng số lượt xem cho các video phát trực tiếp của doanh nghiệp. Yêu cầu để chạy Quảng cáo Livestream Facebook là cần một Fanpage có tích xanh. Sau ba giây, giá quảng cáo sẽ được tính cho mỗi lần xem của người dùng.

Bảng giá tại Agency Gleads các gói chạy quảng cáo Facebook

Giá quảng cáo facebook tính theo phí quản lý

Gói dịch vụFacebook 4Facebook 5Facebook 6
Ngân sách (đ/tháng)< 20.000.000< 101.000.000< 301.000.000
Phí dịch vụ2.500.000/Tháng15 % tổng ngân sách9% – 11% tổng ngân sách
Loại hình dịch vụTùy chọnTùy chọnTùy chọn
Giá tương tácLiên hệLiên hệLiên hệ
Số lượng tương tácLiên hệLiên hệLiên hệ
Khu vực và đối tượngLiên hệLiên hệLiên hệ
Hỗ trợ viết Content chạy quảng cáo Facebook3 bài5 bài5 bài
Ghi Chú
  • Mức giá chi tiết sẽ được tính dựa trên số người dùng tương tác với mẫu quảng cáo
  • Tương tác cụ thể là: Lượt nhấp, lượt thích, lượt chia sẻ, lượt bình luận, lượt xem,….
Báo cáo2 lần/tháng3 lần/tháng2 tuần/lần
Tối ưu mẫu quảng cáo2 lần/tháng3 lần/tháng2 tuần/lần
Hỗ trợ trực tuyến24/724/724/7

Giá quảng cáo facebook tính theo lượt tương tác

Gói dịch vụFacebook 7Facebook 8Facebook 9
Ngân sách (đ/tháng)Từ 15.000.000Từ 35.000.000Từ 80.000.000
Loại hình dịch vụTùy chọnTùy chọnTùy chọn
Giá tương tácLiên hệLiên hệLiên hệ
Số lượng tương tácLiên hệLiên hệLiên hệ
Khu vực và đối tượngLiên hệLiên hệLiên hệ
Hỗ trợ viết Content chạy quảng cáo Facebook3 bài5 bài5 bài
Ghi Chú
  • Mức giá chi tiết sẽ được tính dựa trên số người dùng tương tác với mẫu quảng cáo
  • Tương tác cụ thể là: Lượt nhấp, lượt thích, lượt chia sẻ, lượt bình luận, lượt xem,….
Báo cáo2 lần/tháng3 lần/tháng2 tuần/lần
Tối ưu mẫu quảng cáo2 lần/tháng3 lần/tháng2 tuần/lần
Hỗ trợ trực tuyến24/724/724/7

Ghi chú:

  • Bảng giá chạy quảng cáo Facebook ở trên mang tính chất tương đối
  • Mức báo giá cụ thể sẽ dựa trên loại hình kinh doanh, loại hình quảng cáo, khu vực mà Gleads sẽ có mức giá cụ thể.

Cùng Gleads tham khảo bảng giá chi tiết bao gồm nhiều loại hình khác nhau tại Bảng giá chạy quảng cáo trên facebook

Quy trình làm việc với Agency Gleads

Bước 1: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, tư vấn viên sẽ trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp để thảo luận về các thông tin cần thiết cho việc báo giá.

Bước 2: Dựa trên thông tin doanh nghiệp cung cấp, chúng tôi sẽ phân tích ngách thị trường cần chạy. Từ đó tư vấn loại hình quảng cáo Facebook phù hợp với mức chi phí tương ứng.

Bước 3: Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện chạy chiến dịch quảng cáo theo cam kết đã thống nhất.

Bước 4: Gleads sẽ báo cáo kết quả theo kỳ (tuần/tháng/năm) để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về hiệu quả khi chạy quảng cáo.

Bước 5: Từ những báo cáo, Gleads sẽ tiến hành tối ưu mẫu quảng cáo để nâng cao mức độ hiệu quả.

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một Agency chạy quảng cáo Facebook uy tín và đảm bảo hiệu quả cho chiến dịch, thì Gleads chính là sự lựa chọn dành cho doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng mình chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho sự phát triển vững mạnh của quý doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí...

Tuấn Trần
20/12/2022
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm...

Tuấn Trần
20/12/2022
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng...

Tuấn Trần
20/12/2022
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse