Quảng cáo Facebook -  Thúc đẩy doanh thu

Tổng quan về quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook là nền tảng tiếp thị hiệu quả đến khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp bán sản phẩm vật lý. Dựa vào hoạt động của người dùng trên Facebook như hay xem những chủ đề gì, sử dụng thiết bị nào, thời gian trên nền tảng,... để phân phối quảng cáo. Những công ty quảng cáo Facebook hoặc cá nhân phải trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo của mình để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Facebook sẽ tính chi phí theo từng lượt đấu thầu cho mẫu quảng cáo, mỗi loại chiến dịch quảng cáo Facebook sẽ có một cách đấu giá thầu khác nhau. Ví dụ: các mẫu quảng cáo tương tác sẽ tính giá thầu theo lượt tương tác like, share, comment. Các mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ tính theo lượt nhấp vào nút “nhắn tin”,...

Quảng cáo facebook ngày càng trở nên hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp khi càng nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng quảng cáo facebook tạo những cơ hội tuyệt hảo về khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Facebook là nơi tập trung một lượng lớn khách hàng đến từ đa ngành nghề, đa lĩnh vực.

Ngày nay, việc tăng doanh thu từ đơn hàng quảng cáo ở Facebook trở nên phổ biến cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, từ bán lẻ đến bán sỉ đều có thể thực hiện. Việc của doanh nghiệp là tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, không vi phạm các chính sách của Facebook.

Vì sao nên dùng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook?

Hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Facebook hỗ trợ bộ lọc target khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo thông qua các tiêu chí phân loại người dùng. Với một ngân sách hợp lý thì dịch vụ Facebook Ads của Gleads sẽ giúp doanh nghiệp hiển thị quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, chương trình ưu đãi đến tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook và trên các trang liên kết của Facebook.

Thời gian lan truyền nhanh

Facebook là môi trường hoàn hảo và thuận lợi cho mọi doanh nghiệp có ý định chạy quảng cáo vì nền tảng này thu hút chục triệu người dùng thường xuyên truy cập mỗi ngày. Facebook có tính kết nối cao nên khả năng lan truyền cực kỳ nhanh chóng. Tương tác của người dùng dễ dàng xuất hiện trên Newsfeed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý tới fanpage một cách rất tự nhiên.

Chi phí thấp - Hiệu quả cao

Chi phí chạy quảng cáo facebook cực kỳ thấp so với quảng cáo trên TV. Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng cho dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín là đã có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên facebook. Chi phí cho quảng cáo facebook được tính bằng CPC (cost per click) và CPM (cost per impression). Doanh nghiệp không phải trả tiền hiển thị mẫu quảng cáo cho những đối tượng không tiềm năng.

Dịch vụ Facebook Marketing của Gleads

Hiện nay, có đa dạng các loại hình quảng cáo ở facebook. 10 dạng phổ biến là:

Quảng cáo tin nhắn Messenger ads

Quảng cáo tin nhắn Messenger ads

Dịch vụ chạy quảng cáo trên Messenger ads xuất hiện trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ chạy Ads Facebook với hình thức quảng cáo này sẽ hiển thị catalog sản phẩm, tin nhắn, hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích, nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.

Các giải pháp quảng cáo Facebook tại Gleads

01.
Giải pháp quảng cáo hiệu quả theo mục tiêu
  • Xây dựng độ nhận diện thương hiệu
  • Quảng bá local business
  • Gia tăng lượng đơn hàng online
  • Quảng bá ứng dụng
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tiếp thị lại (Retargeting)
Các giải pháp quảng cáo Facebook tại Gleads

Lý do chọn dịch vụ quảng cáo Facebook Ads tại Gleads

  • Đội ngũ nhân viên có tâm và có tầm
    Với nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyên sâu, đội ngũ Gleads luôn không ngừng học hỏi để cho cung cấp những chiến lược quảng cáo mang hiệu quả tối ưu nhất. Trong quá trình làm việc luôn đặt cái tâm của người làm nghề vào từng quy trình dịch vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng cống hiến để đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, hiệu quả
    Gleads luôn làm việc theo quy trình cụ thể nhằm đảm bảo quá trình làm việc được diễn ra trơn tru, xuyên suốt, hạn chế tối đa những rủi ro, sai sót trong công việc, nâng cao hiệu suất làm việc cũng như chất lượng công việc.
  • Đa dạng gói dịch vụ
    Với mong muốn được cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho nhiều loại hình doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực, Gleads luôn chú trọng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để từ đó phân chia những gói dịch vụ phù hợp.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm
    Đội ngũ chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động. Gleads luôn mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình và chu đáo. Chúng tôi luôn đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn của quá trình thực hiện dự án.
Lý do chọn dịch vụ quảng cáo Facebook Ads tại Gleads

Quy trình thực hiện dịch vụ quảng cáo trên Facebook của Gleads

Gleads sẽ tư vấn và trao đổi về mục đích quảng cáo, khách hàng mục tiêu, nội dung sản phẩm,....thông qua thông tin khách hàng cung cấp. Mọi thông tin nên được rõ ràng và chính xác ngay từ đầu để quá trình làm việc dễ dàng hơn.

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook

Bảng giá quản lý Facebook adsGói khởi độngGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Ngân sách
<50 Tr / Tháng
50 - 100 Tr / Tháng
> 100 Tr / Tháng
Phí dịch vụ
20%/ ngân sách
15%/ ngân sách
12%/ ngân sách
Nội dung quảng cáo
1 bài quảng cáo
2 - 3 bài quảng cáo
3 - 5 bài quảng cáo
Thiết kế hình ảnh, banner
Hình ảnh sưu tầm
Hình ảnh thiết kế
Hình ảnh, video
Tùy chỉnh mục tiêu
Tối ưu tài khoản
Tần suất báo cáo
Hằng tháng
2 tuần
Hằng tuần

Bài viết mới nhất

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Bảng báo giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí khi triển khai các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp xác định được loại hình quảng cáo Facebook […]

Tuấn Trần
20/12/2022
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để gia tăng doanh thu. Gleads đã có hơn 9 năm thực chiến và cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho các doanh nghiệp […]

Tuấn Trần
20/12/2022
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng ngành nghề, lĩnh vực

Tuấn Trần
20/12/2022
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse