Thiết kế web bằng PHP để mở rộng và tối ưu

Thiết kế web bằng PHP để mở rộng và tối ưu

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối24/01/2024
Thiết kế web bằng PHP dể mở rộng và tối ưu

Gleads chọn thiết kế web bằng PHP là ngôn ngữ lập trình website chính vì dễ dàng tích hợp với các framework khác, vì hiện nay các cộng đồng lập trình trên Thế Giới đa phần đều sử dụng PHP. Ngoài ra Gleads sử dụng PHP để giải quyết các bài toán khó của khách hàng, hoàn thành các tính năng trong các hạng mục thiết kế website theo yêu cầu. Cùng Gleads tìm hiểu ngữ lập trình này nhé!

1. Ngôn ngữ thiết kế web bằng PHP có gì đặc biệt?

Không đơn giản ngôn ngữ lập trình PHP lại được ưa chuộng trên Thế Giới, vì PHP có những ưu thế vượt trội hơn với những ngôn ngữ lập trình khác. Gleads chọn thiết kế web bằng PHP vì có thể lập trình nhanh, tương thích nhiều framework, tính bảo mật cao và giải quyết được chiều sâu khi viết các Module cho website.

1.1 Tương thích mạnh mẽ với Framework front-end và back-end

  • Front-end: lập trình bằng PHP sẽ tương thích được rất nhiều framework front-end ( HTML, CSS, JavaScript, thư viện JQuery, thư viện Bootstrap). Tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình thiết kế giao diện web bằng PHP (Responsive, Mobile Friendly, Pagespeed).
  • Back-end: sử dụng được framework Laravel và ELK stack, kèm theo PHP sẽ kết nối được với nhiều hệ điều hành khác nhau (Linux, docker,…).

1.2 Kết nối được với nhiều hệ thống cơ sở dữ liệu khác nhau

Ngôn ngữ lập trình PHP dễ dàng kết nối với các hệ thống lưu trữ dữ liệu như: MySQL, SQL Server, Oracle. Giúp việc xử lý dữ liệu với khối lượng lớn trong thời gian cực ngắn, giúp tối ưu tốc độ tải trang cực nhanh.

1.3 Thiết kế bảo mật cho website ở nhiều lớp khác nhau

Gleads có đội ngũ lập trình viên PHP với hơn 9 năm kinh nghiệm trong nghề chuyên thiết kế website cao cấp với các tính năng bảo mật website ở mức độ đa lớp, đa tầng. Kèm theo Gleads đều code riêng cho mỗi khách một bộ source khác nhau, thiết kế cấu trúc cơ sở dữ liệu cũng khác nhau. Nên web PHP của Gleads có độ bảo mật rất cao.

2. Thiết kế web PHP được sử dụng cho những Platform nào?

Thiết kế web PHP được sử dụng cho những Platform nào

Vì ngôn ngữ lập trình website PHP có tính phổ cập cao, nên có rất nhiều Platform lớn về website sử dụng nó như: WordPress, Joomla, Magento. Hãy cùng Gleads tìm hiểu ưu nhược và nhược điểm của từng platform khi dùng PHP để code web nha!

2.1 Thiết kế website WordPress bằng PHP

  • Ưu điểm viết web WordPress bằng PHP: để dễ hiểu thì quý khách hàng có thể hình dung là WordPress dùng ngôn ngữ lập trình PHP viết lên 1 sườn bài chung cho những người lập trình website, những người lập trình dựa vào sườn đó để viết những module chuyên sâu. Thế nên việc cài đặt cùng như thiết kế landing page website riêng biệt cho từng trang trong thời gian rất ngắn.
  • Nhược điểm viết website WordPress bằng PHP: vì WordPress đã tạo ra một khung sườn web, thì tất cả lập trình viên phải tuân theo khung sướn đó để lập trình web. Khả năng tối ưu source code không bằng những website PHP tự viết.

2.2 Thiết kế website Joomla bằng PHP

  • Ưu điểm viết web Joomla bằng PHP: Joomla cũng là mã nguồn mở được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP, được nở rộ từ năm 2008 và được rất nhiều người Việt Nam sử dụng. Các nhà cung cấp hosting đều hỗ trợ cài đặt Joomla trên server của mình, kèm theo có rất nhiều theme và extension được viết cho Joomla.
  • Nhược điểm website Joomla viết bằng PHP: cũng tương như WordPress thì Joomla cũng cung cấp sườn web được viết theo cách của Joomla. Nhưng hiện nay Joomla đã thua kém WordPress về lượt tải, plugin cũng như cộng đồng lập trình web cho WordPress đông đảo hơn Joomla nên chi phí code cho Joomla sẽ cao.

2.3 Thiết kế website Magento bằng PHP

  • Ưu điểm viết web Magento bằng PHP: nền tảng Magento được lập trình chuyên dụng cho dạng thiết kế website thương mại điện tử và đào tạo theo hướng chuyên sâu. Giải quyết được hơn 80% tính năng cho 2 mảng nêu trên.
  • Nhược điểm website Magento viết bằng PHP: cũng như 2 nền tảng trên Magento cũng xây dựng một sướn web nhưng chuyên sâu cho thiết kế website PHP đào tạo và thương mại điện tử. Vì viết quá chuyên sâu nên code cồng kềnh và dữ liệu được nhập vào quá nặng mà không tối ưu được nên web Magento thường chạy rất chậm.

3. Dịch vụ thiết kế website PHP của Gleads gồm có những gì?

Dịch vụ thiết kế website PHP của Gleads gồm có những gì

Gleads hiểu rất rõ những khó khăn và trở ngại khi khách hàng thiết kế web, nên dùng ngôn ngữ PHP để giải quyết các module từ dễ đến khó cho khách hàng. Gleads thiết kế web chuẩn SEO với tốc độ tải trang nhanh, lập trình các tính năng theo yêu cầu và cung ứng dịch vụ thiết kế trọn gói cho khách.

3.1 Thiết kế website theo yêu cầu

Khi tất cả các platform thiết kế web bằng PHP trên thị trường không đáp ứng được các hoạt động kinh doanh của khách hàng, thì lúc đó khách hàng sẽ yêu cầu Gleads code một website bằng PHP phù hợp với quy trình vận hành. Giúp hỗ trợ nhân sự và tiết kiệm thời gian cho đội ngũ của khách hàng.

3.2 Thiết kế website trọn gói

Quý khách hàng chỉ cần cung cấp những yêu cầu về website PHP của mình cho Gleads, những việc còn lại hãy để Gleads lo: cung cấp tên miền, dịch vụ lưu trữ hosting/VPS, lên layout thiết kế landing page với nhiều phiên bản khác nhau, tích hợp các kênh Digital Marketing, bảo mật website ở cấp độ cao.

3.3 Thiết kế website chuẩn SEO

Gleads nhận thấy hơn 80% khách hàng đều sử dụng kênh SEO để tiếp cận khách hàng tiềm năng, vì vậy source code PHP của Gleads đáp ứng hơn 15 tiêu chí quan trọng của SEO Onpage. Thiết kế website chuẩn SEO cũng hỗ trợ kênh Google Ads tốt hơn, ngoài ra Gleads cũng hỗ trợ khách hàng gắn các code tracking cho Google và Facebook.

4. Các mẫu thiết kế website bằng PHP

Gleads code rất nhiều website bằng PHP cho nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, dưới đây là một vài mẫu thiết kế website mà khách hàng có thể tham khảo qua. Nếu khách hàng muốn xem thêm các mẫu khác vui lòng nhấn vào nút chat trên màn hình, nhân viên sẽ gửi thêm cho khách hàng xem.

4.1 Thiết kế website bất động sản

Thiết kế website bất động sản

Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế website bất động sản bằng PHP là lựa chọn của nhiều khách hàng, vì có thể tạo ra website đơn giản hoặc chuyên sâu một cách nhanh chóng. Nếu khách hàng thiết kế web chỉ cho một dự án kèm theo chọn giao diện có sẵn chỉ mất 1 đến 2 ngày hoàn thành website.

Còn nếu khách hàng thiết kế web chuyên nghiệp mysql và PHP cho trang bất động sản với nhiều tính năng chuyên sâu như: bộ lọc riêng biệt giữa mua bán và cho thuê, module đăng tin riêng biệt, thể hiện vị trí khu đất qua Google Map,… Kèm theo viết các module dạng ngôn ngữ PHP theo yêu cầu từ khách,thì hãy liên hệ với Gleads để biết thời gian cụ thể để hoàn thành dự án.

4.2 Thiết kế web tin tức

Thiết kế web tin tức

Gleads thiết kế trang web tin tức với ngôn ngữ PHP giúp tối ưu hóa khả năng xử lý dữ liệu tin đa nhiệm cùng một thời điểm, module chuyên biệt để quản lý nhiều nguồn tin khác nhau, phân cấp độ quản trị nội dung ở nhiều mức độ phân cấp khác nhau, có thể đăng tin theo ngày giờ đã hẹn trước.

4.3 Thiết kế website bán hàng bằng PHP

Thiết kế website bán hàng bằng PHP

Gleads đã phát triển website bán hàng bằng PHP đạt đến mức độ chuyên sâu: tích hợp API từ nhà vận chuyển và quản lý kho, thanh toán trực tuyến (Vnpay, Momo, Code,…), tích hợp đa kênh bán hàng trên Digital Marketing, hệ thống xử lý CRM và ERP,…

Quý khách hàng có thể xem thêm các tính năng chuyên sâu của website bán hàng một cách chi tiết tại đây: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-ban-hang

4.4 Thiết kế website du lịch

Thiết kế website du lịch

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website du lịch tại Gleads, khách hàng sẽ được tích hợp hệ thống đặt tour với nhiều chế độ giá kèm theo thời gian lưu trú cho một địa điểm. Ngoài ra tích hợp API cho hệ thống khách sạn và vé máy bay để đồng bộ vào các gói tour du lịch.

4.5 Thiết kế web nội thất

Thiết kế web nội thất

Gleads lập trình ra những module để tích hợp kho vận và các nhà cung cấp với nhiều nước trên thế giới, ngoài ra khi thiết kế web nội thất Gleads có tích hợp hệ thống CRM và ERP hỗ trợ các doanh nghiệp nội thất tích hợp vào để tiện quản lý từ xa thông qua website.

5. Bảng báo giá thiết kế web PHP chung cho các ngành

Gleads là công ty thiết kế web PHP chuyên nghiệp giải quyết được các nhu cầu của khách hàng từ cơ bản đến chuyên sâu. Hãy liên hệ với Gleads để sở hữu bộ source chuyên biệt cho mình, giúp thuận lợi trong quá trình kinh doanh Marketing Online.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse