Thiết kế website trung tâm anh văn vừa dạy offline và online

Thiết kế website trung tâm anh văn vừa dạy offline và online

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website trung tâm anh văn vừa dạy offline và online

Với xu hướng phát triển toàn cầu hóa, quốc tế hóa, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao để hòa nhập với thế giới. Do đó, các trung tâm Anh văn cũng mọc lên như nấm. Vậy thì làm sao để trung tâm của bạn trở nên khác biệt hơn? Thiết kế website trung tâm Anh văn sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh bởi những ưu điểm mà website mang lại. Hãy cùng Gleads tìm hiểu các lợi ích, cũng như các lưu ý khi thiết kế một website Anh ngữ bạn nhé!

1. Những lợi ích khi thiết kế website trung tâm Anh văn

Những lợi ích khi thiết kế website trung tâm Anh văn

Nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng cao. Trong đó, ngôn ngữ nổi bật và tăng trưởng nhanh nhất là tiếng Anh. Để có thể tăng lương, thăng chức hay đơn thuần là trò chuyện với người nước ngoài một cách tự nhiên nhất, các khóa học tiếng Anh là một giải pháp. Hơn nữa, nhiều người có xu hướng tìm kiếm thông tin khóa học, trung tâm trên internet. Vì vậy, việc thiết kế website trung tâm Anh văn sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng tốt hơn.

1.1 Dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng

Khi doanh nghiệp bạn có nhiều kênh từ online đến offline sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng hơn. Thay vì chỉ có trung tâm để học viên đến tư vấn, tìm kiếm khóa học, thì bạn còn có một website để tiếp cận và hỗ trợ học viên.

1.2 Tăng nhận diện thương hiệu

Website Anh văn là một kênh vô cùng hữu ích giúp doanh nghiệp bạn tăng nhận diện thương hiệu. Website sẽ hoạt động liên tục. Học viên dễ dàng tìm kiếm thông tin, đăng ký khóa học ở bất cứ nơi đâu và bất kể thời gian nào.

Xem thêm các chi phí khi thiết kế website trường mầm non tại Gleads.

1.3 Công cụ hỗ trợ hiệu quả

Đối với việc xây dựng trang web ở các lĩnh vực khác, website cũng chỉ hỗ trợ được một phần nào đó trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, riêng với các doanh nghiệp sở hữu trung tâm Anh văn, thì đây lại là một công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực. Lý do là vì bạn có thể dễ dàng lưu trữ tài liệu để học viên tham khảo, tải về. Hay điều chỉnh những thông báo liên quan đến hoạt động của trung tâm. Học viên còn có cơ hội làm thử những bài kiểm tra nhanh, giúp học viên tự đánh giá năng lực bản thân để chọn lựa những khóa học phù hợp.

Ngoài ra, website sẽ có đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến khóa học, học viên không cần phải đến trung tâm để hỏi thêm thông tin. Đồng thời, việc thiết kế website Anh văn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp về nhiều mặt, giúp giảm tải số lượng học viên đến trung tâm là một trong số đó.

1.4 Nâng cao vị thế trên thị trường

Một trung tâm Anh văn có đầy đủ thông tin trên website sẽ khiến vị thế của trung tâm cao hơn một phần. Độ tin cậy học viên dành cho trung tâm cũng được tăng lên. Ngoài ra, việc thiết kế website trung tâm Anh văn sẽ giúp tăng sự cạnh tranh so với các trung tâm tiếng Anh khác.

1.5 Tối ưu chi phí

Duy trì một website chi phí sẽ thấp hơn việc sử dụng ngân sách vào các kế hoạch marketing khác như đăng báo, truyền hình hay đặt các biển quảng cáo ngoài trời. Hơn nữa, việc vận hành một website cũng sẽ ít tốn nhân sự hơn so với việc tư vấn khi học viên đến trung tâm tham khảo.

Xem thêm các tính năng được lập trình chuyên sâu cho website đào tạo: Dịch vụ thiết kế website đào tạo chuyên nghiệp tại Gleads

2. Các tính năng cần có khi thiết kế website Anh văn

Các tính năng cần có khi thiết kế website Anh văn

2.1 Trang chủ

Tổng quan về các hoạt động của trung tâm. Đăng tải thông tin chính để gây ấn tượng và nâng cao mức độ tín nhiệm của học viên dành cho trung tâm ngay từ ban đầu. Nên đặt CTA ngay ở trang chủ để kêu gọi học viên đăng ký khóa học hay CTA liên quan đến chiến lược truyền thông của trung tâm.

2.2 Giới thiệu

Đây là trang để trung tâm thể hiện được những điểm tốt nhất của mình mà trung tâm khác không có. Bạn nên nói về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, cũng như những cam kết đến học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng nên giới thiệu các giáo viên tiêu biểu, giáo viên bản xứ cùng trình độ chuyên môn của họ. Có thể liệt kê thêm quy trình đào tạo, các học viên xuất sắc nhất, cơ hội việc làm sau khi hoàn thành các khóa học,…

2.3 Bài viết, phương pháp, mẹo học tiếng Anh

Chuyên mục này giúp học viên tham khảo về kiến thức, ngữ pháp hay cách học tiếng Anh,… Việc này sẽ giúp học viên có thời gian ở lại website lâu hơn, từ đó, dễ dàng ra quyết định tham gia các khóa học mà trung tâm bạn cung cấp.

2.4 Lịch khai giảng khóa mới

Học viên có nhu cầu đăng ký khóa học sẽ rất quan tâm đến lịch khai giảng. Vậy nên hãy đặt chuyên mục này ở một nơi dễ tìm thấy. Đồng thời, hãy cập nhật thường xuyên để học viên tiện theo dõi.

Xem thêm: những điểm cần lưu ý khi thiết kế website giáo dục.

2.5 Thông tin các khóa học – học phí

Chuyên mục này cung cấp các thông tin chi tiết về khóa học cũng như học phí. Một số cách phân loại khóa học mà Gleads gợi ý cho trung tâm bạn:

Theo độ tuổi

  • Anh văn trẻ em: dạy theo sách của Bộ Giáo dục & Đào tạo, chủ yếu ôn tập cho học viên nhớ bài, từ vựng trên lớp. Các lớp như: mầm non, lớp 1, lớp 2,…
  • Anh văn phổ thông: dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo, tuy nhiên sẽ dạy nâng cao hơn, tập trung vào các kỹ năng. Các lớp tương tự như chương trình trung học cơ sở và trung học phổ thông.
  • Anh văn cho sinh viên và người đi làm: dạy theo các giáo trình chuyên biệt của trung tâm. Thông thường sẽ có các lớp như: cơ bản, trung cấp, nâng cao,…

Theo trình độ

Để theo các lớp này thì điều kiện tiên quyết là phải thi thử để kiểm tra trình độ học viên. Từ đó, trung tâm sẽ xếp các lớp phù hợp với trình độ. Các lớp này sẽ là những lớp ôn luyện để lấy chứng chỉ.

  • Chứng chỉ Anh văn trong nước: bằng A, bằng B,…
  • Chứng chỉ Anh văn quốc tế: IELTS, Toeic,…

Theo nhu cầu

Các lớp này sẽ hỗ trợ nâng cao các kỹ năng chuyên biệt mà học viên muốn tập trung luyện tập.

  • Anh văn giao tiếp: nâng cao khả năng giao tiếp, tự tin và nhấn, nhá câu cú đúng chỗ.
  • Luyện tập phát âm: tập trung vào từng từ vựng riêng lẻ, nâng cao khả năng đọc từ điển, phát âm chuẩn chỉnh từng từ một.
  • Các khóa giúp tăng kỹ năng như: Kỹ năng nghe, kỹ năng đọc, kỹ năng viết,…

2.6 Chương trình đào tạo

Sau khi cung cấp các thông tin về khóa học, trung tâm cũng vạch ra những lộ trình phù hợp cho từng đối tượng. Ví dụ như trình độ cơ bản thì sẽ học bao nhiêu khóa, trong thời gian bao lâu,… Chuyên mục này sẽ là góc nhìn tổng quan cho học viên trong quá trình học tập tại trung tâm. Gleads gợi ý trung tâm một số chương trình đào tạo cần được thiết kế lộ trình:

  • Anh văn cho học sinh
  • Anh văn cho sinh viên
  • Anh văn cho người đi làm
  • Anh văn luyện thi

2.7 Thi thử, kiểm tra năng lực

Hạng mục này sẽ chứa các bài thi thử ở dạng tài liệu tải xuống hoặc thi trắc nghiệm trực tiếp trên website. Nếu bạn cho người dùng chưa đăng ký khóa học, bạn có thể yêu cầu người dùng nhập email để xem kết quả. Đây cũng là một cách thu thập thông tin người dùng có tiềm năng, và sử dụng email marketing khiến họ nhanh đưa ra quyết định đăng ký khóa học hơn.

Xem thêm: những mẫu thiết kế website thi trắc nghiệm cho học sinh thi thử, ôn tập lại kiến thức và có lưu lịch sử học cho từng học sinh.

2.8 Tư vấn, hỗ trợ

Người dùng có thể liên hệ với trung tâm để được tư vấn, cung cấp các thông tin cần thiết trước khi đăng ký khóa học. Tính năng này khá tiện lợi cho người dùng, bởi họ có thể dễ dàng liên hệ với trung tâm bạn ở bất kỳ nơi đâu.

2.9 Ưu đãi khóa học

Các chương trình ưu đãi như đăng ký học theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, hay ưu đãi kiểm tra năng lực miễn phí,… Học viên thường sẽ thích những khóa học đính kèm cùng với các khuyến mãi, không chỉ riêng ở mảng giáo dục, mà gần như lĩnh vực nào cũng vậy.

2.10 Tìm kiếm & tìm kiếm nâng cao

Đây là chức năng gần như website nào cũng có. Khi người dùng muốn tìm kiếm một khóa học nào đó, họ chỉ cần gõ từ khóa lên thanh tìm kiếm là được, không cần phải xem tất cả các mục mới tìm được khóa học mong muốn.

2.11 Liên hệ trung tâm

Các thông tin liên quan đến địa chỉ, số điện thoại, email,… để học viên hoặc phụ huynh có thể dễ dàng liên lạc trao đổi thông tin.

2.12 Tiện ích dịch thuật

Một tính năng khá hữu ích đối khi thiết kế website trung tâm Anh văn. Tính năng này sẽ giúp học viên khá nhiều trong việc đọc hiểu các tài liệu trên website của trung tâm bạn đấy.

2.13 Thư viện kiến thức

Kho tàng sách, bài thi thử, từ điển,… sẽ nằm ở mục này. Học viên có thể tìm kiếm tài liệu và tải về tùy theo mong muốn của học viên.

2.14 Đăng nhập, đăng ký tài khoản

Học viên có thể đăng ký, đăng nhập để truy cập tài liệu, thi thử,…

2.15 Lộ trình học tập gợi ý, lộ trình học tập thực tế

Tính năng này nằm trong gói dịch vụ thiết kế website trung tâm Anh văn nhằm giúp học viên dễ dàng quản lý lộ trình học tập cá nhân. Đồng thời, học viên sẽ được lưu trữ hồ sơ năng lực, theo dõi sự tiến bộ của bản thân.

2.16 Công cụ đo lường hiệu quả

Website sẽ được tích hợp các công cụ đo lường. Các công cụ này cho phép bạn theo dõi, thống kê lượt xem trang web, lượt xem bài viết, thời gian dừng lại xem là bao lâu, thời gian nào có nhiều lượt truy cập nhất,… tùy theo nhu cầu của trung tâm bạn. Dựa vào các thông tin này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng định hướng cho các hoạt động kinh doanh – marketing trong tương lai.

Xem thêm: thiết kế website trung tâm gia sư sẽ có những tính năng gì để tối ưu cho việc tìm kiếm khách hàng và thu phí dịch vụ.

3. Thiết kế website trung tâm Anh văn tại Gleads – giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn bảng báo giá thiết kế website và chưa biết lựa chọn đơn vị thiết kế website trung tâm Anh văn nào uy tín, Gleads sẽ xóa tan nỗi lo của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, cùng trình độ chuyên môn cao và luôn được trau dồi mỗi ngày, chúng tôi tự tin sẽ tạo ra một website hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp bạn!

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse