Thiết kế website trung tâm gia sư phụ đạo từ lớp 1 đến lớp 12

Thiết kế website trung tâm gia sư phụ đạo từ lớp 1 đến lớp 12

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website trung tâm gia sư phụ đạo từ lớp 1 đến lớp 12

Trong thời đại trình độ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển, nhu cầu nâng cao kiến thức ngày càng tăng. Vì vậy, việc tìm kiếm các trung tâm gia sư uy tín cũng là điều các phụ huynh lưu tâm. Nếu doanh nghiệp đang sở hữu một trung tâm, thiết kế website trung tâm gia sư sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều học viên hơn.

1. Doanh nghiệp nào cần thiết kế website gia sư

  • Các doanh nghiệp có định hướng kinh doanh là kênh trung gian giữa gia sư và phụ huynh. Giúp họ kết nối với nhau và nhận hoa hồng giới thiệu lớp.
  • Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gia sư. Trung tâm sẽ đào tạo, rồi phân bổ lớp cho gia sư hoặc phụ huynh tự chọn gia sư.
  • Các doanh nghiệp cung cấp cả hai loại hình gia sư phía trên.

2. Lợi ích thiết kế website gia sư

Lợi ích thiết kế website gia sư

2.1 Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng

Đây là giải pháp giúp trung tâm gia sư tiếp cận được với đa số người dùng internet. Bởi thị trường này vô cùng màu mỡ và tiềm năng. Một trang web cung cấp dịch vụ gia sư sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn nhiều nguồn khách hàng mới. Doanh thu sẽ tăng lên nhanh chóng nếu bạn biết tận dụng triệt để những ưu điểm mà website mang lại.

2.2 Cung cấp thông tin 24/24

Khác với trung tâm gia sư, website sẽ hoạt động không ngừng nghỉ, liên tục 24/7. Vì thế, khi phụ huynh, học sinh hay gia sư cần tìm kiếm thông tin, có thể dễ dàng truy cập một cách nhanh chóng mà không cần phải đến trung tâm.

2.3 Tăng nhận diện thương hiệu

Các thông tin trên website giúp giới thiệu về logo, trung tâm, thành tựu đã đạt được, gia sư,.. Những điều này sẽ làm tăng nhận diện thương hiệu cho trung tâm của bạn.

2.4 Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải tốn chi phí nhân sự, mặt bằng khi có nhiều phụ huynh, gia sư đến trung tâm để được tư vấn, hỗ trợ, việc có một website sẽ giảm tải được lượng khách đến văn phòng. Vì vậy, các chi phí tốn kém từ việc thuê nhân viên, thiết kế và trang trí văn phòng,… sẽ được cắt giảm một cách đáng kể.

2.5 Thể hiện tính chuyên nghiệp và sự uy tín

Khi trung tâm của doanh nghiệp bạn xuất hiện nhiều nơi từ online đến offline, cùng các thông tin minh bạch được thể hiện trên website sẽ khiến trung tâm trở nên chuyên nghiệp hơn và tăng độ uy tín. Từ đó, phụ huynh, học sinh, và gia sư sẽ cởi mở hơn trong việc giao tiếp, hợp tác, cũng như sử dụng dịch vụ của trung tâm bạn.

Xem thêm: những tính năng mới nhất khi Gleads thiết kế website đào tạo cho trường học.

3. Các tính năng cần có khi thiết kế website gia sư

3.1 Trang chủ

Trang chủ là trang mà bất cứ website nào cũng phải có. Đây là một trang tổng quan các nội dung quan trọng, nổi bật mà trung tâm muốn truyền tải đến phụ huynh, học sinh, và gia sư. Trang chủ có thể có nhiều bố cục khác nhau. Tuy nhiên, nên sử dụng những hình ảnh, nội dung,.. giúp tăng độ tín nhiệm dành cho trung tâm.

3.2 Giới thiệu

Giới thiệu các thông tin từ tổng quan đến chi tiết về trung tâm. Trong đó, sẽ có thời gian thành lập, giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, nhân sự, địa chỉ,… tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

3.3 Các chương trình dạy kèm & học phí

Đây là một trong những chuyên mục mà phụ huynh quan tâm nhất. Bạn có thể liệt kê đầy đủ học phí của từng chương trình dạy kèm, cùng các thông tin chi tiết có liên quan như thời gian dạy, trình độ gia sư,…

Đa phần mức học phí sẽ được điều chỉnh theo trình độ gia sư, tình trạng và trình độ học sinh cùng thời lượng của buổi học.

  • Trình độ gia sư: Gia sư sinh viên sẽ có mức học phí thấp hơn giáo viên. Gia sư đúng chuyên ngành cũng sẽ có mức học phí cao hơn gia sư khác chuyên ngành.
  • Tình trạng của học viên: học khá, giỏi hay đang mất căn bản. Học viên ngoan ngoãn, chịu khó, hay lười học và chưa ngoan.
  • Trình độ học viên: tùy trình độ mà cân nhắc điều chỉnh học phí. Bởi các chương trình của lớp lớn hơn sẽ khó nhằn hơn các lớp mầm non, tiểu học. Nếu như là lớp dạy kèm luyện thi đại học thì học phí sẽ chênh lệch nhiều với lớp cho trẻ em lớp 3.
  • Thời lượng và số lượng buổi học: thông thường 1 buổi dạy kèm sẽ rơi vào khoảng 1,5 giờ đồng hồ và 3 buổi trong tuần. Nếu phụ huynh có nhu cầu tăng giờ dạy hoặc tăng số buổi, thì học phí cũng sẽ được thương lượng và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Vì các hạng mục cũng khá nhiều, bạn nên phân loại theo môn học hoặc cấp học. Phân loại các một cách hợp lý và khoa học sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Xem thêm: các tính năng chuyên sâu được lập trình riêng khi thiết kế website giáo dục của Gleads.

3.4 Danh sách gia sư

Một số trung tâm có xu hướng đăng tải thông tin gia sư lên website để phụ huynh “chọn mặt gửi vàng”. Còn các trung tâm khác sẽ chỉ nêu thông tin các gia sư tiêu biểu, tập trung vào chuyên môn, kinh nghiệm và các thành tựu mà gia sư đạt được.

3.5 Đăng ký trở thành gia sư

Những sinh viên, giáo viên có nhu cầu tìm lớp dạy có thể đăng ký trực tuyến bằng cách điền theo mẫu hoặc để lại thông tin liên hệ, trung tâm sẽ liên lạc để phỏng vấn, kiểm chứng thông tin.

3.6 Chuyên mục lớp dạy

Chuyên mục này chứa các thông tin liên quan đến lớp dạy. Tình trạng của lớp cũng là điều mà gia sư rất quan tâm đến. Ví dụ lớp này đã có ai nhận hay chưa. Nếu đã có người nhận lớp nhưng trạng thái vẫn là “chưa giao” thì sẽ phí thời gian của cả hai bên. Vì vậy, đây là mục luôn phải được cập nhật một cách nhanh chóng, rõ ràng và chi tiết nhất. Hãy phân loại sao cho khoa học để gia sư dễ tìm lớp hơn bạn nhé!

3.7 Hỗ trợ trực tuyến

Gia sư, phụ huynh hay học viên khi có nhu cầu được tư vấn sẽ liên hệ. Đây có thể là một chatbox có tư vấn viên trực. Hoặc cũng có thể là một chatbox được lập trình sẵn các câu hỏi để giải đáp thắc mắc người dùng. Khi nào người dùng yêu cầu gặp nhân viên tư vấn thì các nhân viên mới trực tiếp hỗ trợ khách hàng.

Xem thêm: khi thiết kế website thi trắc nghiệm Gleads sẽ tối ưu và lập trình những module gì.

4. Quy trình thiết kế website gia sư chuẩn chỉnh tại Gleads

Quy trình thiết kế website gia sư chuẩn chỉnh tại Gleads

4.1 Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu thiết kế website trung tâm gia sư

Khi nhận được yêu cầu từ doanh nghiệp, Gleads sẽ tiến hành tìm hiểu về nhu cầu của trung tâm bạn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tư vấn những hướng thiết kế, bố cục, màu sắc,… phù hợp nhất cho website gia sư của bạn.

Chúng ta sẽ có cơ hội ngồi lại với nhau, lên ý tưởng và trao đổi những mối quan tâm của bạn dành cho website gia sư. Để mọi thứ trở nên suôn sẻ và đáp ứng đúng những yêu cầu của doanh nghiệp, thì phải chuẩn chỉnh ngay từ bước đầu.

4.2 Ký kết hợp đồng

Sau khi thống nhất được điều khoản, quyền lợi cũng như nghĩa vụ của các bên trong dự án thiết kế website trung tâm gia sư, Gleads và doanh nghiệp bạn sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ. Đây là khởi đầu cho quá trình kiến tạo website độc bản do đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn của Gleads thực hiện.

4.3 Hoạch định lộ trình công việc

Để doanh nghiệp bạn dễ dàng theo dõi được tiến độ dự án, Gleads sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình công việc chi tiết, cùng timeline cụ thể có nêu rõ ràng thời gian hoàn thành. Song song đó, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tiến độ thực tế của dự án.

Xem thêm: quy trình thiết kế website trung tâm anh văn của Gleads.

4.4 Tạo sitemap và wireframe

Để có được một website chuyên nghiệp, bố cục được bố trí khoa học, Gleads sẽ tạo sitemap và wireframe để biết rõ mối liên hệ, cấu trúc giữa các trang trong website. Lúc này, doanh nghiệp bạn và Gleads có thể dễ dàng hình dung được chân dung của website.

4.5 Xây dựng nội dung

Nội dung sẽ được xây dựng dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và số liệu thực tế từ thị trường. Vì vậy, nội dung sẽ truyền tải một cách chân thật nhất thông điệp của doanh nghiệp bạn đến khách hàng. Đồng thời, các nội dung trên website sẽ được xây theo chuẩn SEO, giúp mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bạn.

4.6 Thiết kế hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu cho website

Không thể phủ nhận được vai trò của hình ảnh đối với việc vận hành website của doanh nghiệp. Website trung tâm gia sư cũng không là ngoại lệ. Hình ảnh vốn đóng một vai trò rất quan trọng, thu hút được người dùng ở lại lâu hơn. Hình ảnh cũng giúp website gia sư của bạn trở nên sinh động, trực quan hơn so với việc chỉ dùng nội dung bằng chữ.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp bạn đã có một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, thì Gleads sẽ thiết kế theo hướng dẫn sử dụng, hoặc phát triển dựa theo đó. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có bộ nhận diện thương hiệu, thì Gleads sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc tư vấn, xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh.

4.7 Kiểm tra UI/UX

Nói không với những giao diện nhiều chi tiết, rối rắm, khó dùng, Gleads luôn đưa ra các tiêu chuẩn khắt khe khi thiết kế website. Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng là các yếu tố hàng đầu trong việc xây dựng và phát triển website cho doanh nghiệp của ban. Gleads thiết kế cho tất các thiết bị như: máy tính để bàn, laptop, tablet, tivi và thiết kế giao diện web cho mobile. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn UX/UI khi người dùng sử dụng website.

4.8 Kiểm tra SEO

Sau khi hoàn thành các bước trên, website của bạn cũng đã có những yếu tố cơ bản. Tiếp theo, Gleads sẽ kiểm tra về SEO, nhằm đảm bảo các yếu tố này sẽ được tối ưu nhất trước khi đến tay khách hàng. Gleads luôn thiết kế web chuẩn SEO trên source code và tích hợp các tiêu chí kiểm tra SEO Onpage ở phần quản trị website.

4.9 Lập trình website

Đội ngũ chuyên viên IT giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tiến hành xây dựng một trang web gia sư theo yêu cầu. Website này sẽ đảm bảo được tất cả các tính năng, mong muốn, cũng như kỳ vọng của bạn.

4.10 Chạy thử nghiệm và điều chỉnh

Sau khi website được lập trình xong, các chuyên viên kiểm thử phần mềm sẽ vận hành thử. Nếu phát hiện lỗi, các chuyên viên này sẽ điều chỉnh các vấn đề còn tồn đọng cho đến khi không còn lỗi nào phát sinh.

4.11 Bàn giao và bảo hành

Website sau khi được kiểm thử và hoạt động ổn định sẽ được bàn giao cho doanh nghiệp bạn cùng với bộ mã nguồn (source code). Thông thường, thời gian bảo hành sản phẩm tại Gleads là 1 năm. Tùy nhu cầu khách hàng mà thời gian này sẽ được điều chỉnh.

5. Gleads – đơn vị thiết kế website trung tâm gia sư uy tín

Nếu vẫn còn phân vân chưa biết chọn đơn vị đồng hành, Gleads sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp bạn. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website chất lượng, cùng đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao, Gleads sẽ bàn giao một sản phẩm mà bạn ưng ý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu một thiết kế website trung tâm gia sư chuyên nghiệp!

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse