Thiết kế website trường mầm non chính quy và tư thục

Thiết kế website trường mầm non chính quy và tư thục

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website trường mầm non chính quy và tư thục

Thiết kế website trường mầm non đang là xu hướng trong ngành giáo dục hiện đại. Việc sở hữu website sẽ giúp trường tiếp cận được nhiều phụ huynh hơn so với các phương thức truyền thống.

1. Thiết kế website trường mầm non quan trọng ra sao?

Thiết kế website trường mầm non quan trọng ra sao?

1.1 Cách truyền thông – marketing hiệu quả

Xây dựng website luôn là một cách truyền thông – marketing hiệu quả dành cho các trường mầm non. Nếu trang web được xây dựng chỉn chu, ấn tượng và phù hợp với phong thái của một trường mầm non, thì nhà trường sẽ dễ dàng tiếp cận với phụ huynh. Bởi khi phụ huynh có nhu cầu tìm trường mầm non cho con, họ có xu hướng chủ động tìm kiếm trên internet trước khi ra quyết định gửi con ở trường nào. Khác với các phương thức truyền thông – marketing truyền thống như biển quảng cáo, phát tờ rơi,… thì việc xây dựng một website vừa ít tốn chi phí hơn, lại vừa sử dụng được lâu dài.

1.2 Nâng cao độ uy tín và chuyên nghiệp của trường

Một website không chỉ đơn giản là nơi cung cấp dịch vụ, mà còn là nơi cung cấp thông tin liên quan đến trường. Việc phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về trường, cũng như các thông tin về lớp học được đăng tải công khai, sẽ giúp nâng cao độ uy tín của trường. Khi trường mầm non của bạn xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông từ online đến offline, thì trường cũng được đánh giá là chuyên nghiệp hơn các doanh nghiệp ít xuất hiện khác.

Xem thêm những mẫu thiết kế website đào tạo khác để có thêm nhiều sự lựa chọn cho giao diện web của trường tại Gleads

1.3 Thông tin được cụ thể các dịch vụ của trường

Website cung cấp đầy đủ các thông tin, hình ảnh, cũng như hoạt động tuyển sinh, hoạt động ngoại khóa,… sẽ giúp phụ huynh có được cái nhìn toàn cảnh về cách thức, cũng như hoạt động giáo dục nhà trường đang thực hiện. Thay vì trình bày quá nhiều bằng tài liệu hay tư vấn cụ thể, website sẽ giúp trường làm những điều này. Nếu phụ huynh cảm thấy phù hợp, khả năng cho con học ở trường mầm non của bạn cũng sẽ cao hơn.

1.4 Giúp phụ huynh an tâm hơn khi gửi con ở trường

Website là một công cụ hỗ trợ cực kỳ tốt khi phụ huynh có thể biết được các hoạt động hằng ngày của con ở trường. Chẳng hạn như: thông tin về bữa ăn, các môn học, giờ giấc ngủ nghỉ của con sẽ được cập nhật đến phụ huynh. Ngoài ra, một số trường mầm non còn có camera để phụ huynh dễ theo dõi con mình. Các camera này sẽ truyền trực tiếp hình ảnh thực tế tại thời điểm đó đến phụ huynh. Điều này sẽ giúp bậc làm cha mẹ an tâm hơn khi chọn trường để gửi gắm con mình.

1.5 Tiết kiệm thời gian của đôi bên

Thay vì đến trường để được tư vấn về chi phí, cũng như tìm hiểu tổng quan về trường, phụ huynh có thể truy cập website để nắm bắt thông tin một cách chủ động hơn. Ngoài ra, bố mẹ có thể nhắn tin thông qua website để các tư vấn viên hỗ trợ online. Phụ huynh sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển. Đồng thời, nhà trường cũng tiếp cận được nhiều lượt phụ huynh hơn so với tư vấn tại điểm trường.

Xem thêm các kiểu thiết kế website thi trắc nghiệm online ở đây: Dịch vụ thiết kế website thi trắc nghiệm

2. Một số chức năng cần có khi thiết kế website trường mầm non

Một số chức năng cần có khi thiết kế website trường mầm non

Có nhiều tính năng gần như website nào cũng phải có và các tính năng khác tùy theo nhu cầu của trường. Việc lựa chọn tính năng phù hợp sẽ giúp website chuyên nghiệp hơn, dễ sử dụng hơn. Ngoài ra, bố cục cũng cần được sắp xếp một cách khoa học, giao diện dễ nhìn, website vận hành mượt mà. Các yếu tố này cũng cần bổ trợ cho nhau, giúp quản trị viên dễ quản lý và thuận lợi hơn trong việc điều chỉnh nội dung, hay chỉnh sửa bố cục,…

2.1 Quản lý đào tạo

Tính năng này giúp quản lý các chương trình, khóa học, học phí, thời gian biểu,… trên website trường. Quản trị viên có thể dễ dàng thêm, bớt, thay đổi, điều chỉnh các nội dung này. Các hạng mục này thường rất được phụ huynh quan tâm. Vì vậy để họ quyết định có gửi con ở trường mầm non của bạn, hãy lưu tâm đến việc điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu phụ huynh, xu hướng phát triển của con trẻ.

Ngoài ra, các thông tin này phải được cập nhật sao cho nhanh chóng nhất, đừng để chương trình học thực tế đã thay đổi mà lịch trên website vẫn là lịch cũ nhé. Phụ huynh sẽ đánh giá thấp website trường và lượt truy cập cũng giảm đi đáng kể đấy!

Xem thêm những module được thiết kế riêng cho website trung tâm Anh Văn: Dịch vụ thiết kế website trung tâm anh văn

2.2 Đăng ký tài khoản và ghi danh

Việc đăng ký học cho con trên nền tảng internet cũng không còn xa lạ với phụ huynh. Vì vậy, nhà trường nên có thêm chức năng đăng ký tài khoản, ghi danh để phụ huynh tiện hơn trong việc đăng ký cho con em mình. Hoặc phụ huynh cũng có thể để lại thông tin, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại. Tính năng này giúp ghi nhận các thông tin trên và gửi về cho quản trị viên website.

2.3 Quản lý tin tức

Quản trị viên có thể dễ dàng điều chỉnh, thêm, bớt các tin tức liên quan đến các hoạt động về trường như: thông báo, sự kiện, các hoạt động ngoại khóa dành cho các con,…

2.4 Quản lý hình ảnh, video

Tương tự như tính năng quản lý tin tức, quản trị viên có thể điều chỉnh, thay đổi hình ảnh, video, cũng như upload video mới lên website. Thông qua việc thường xuyên cập nhật hình ảnh, phụ huynh sẽ có thêm các nguồn tham khảo, biết thêm về hoạt động, sinh hoạt của con em mình.

2.5 Quản lý giáo viên

Tính năng này hỗ trợ nhà trường trong việc quản lý danh sách giáo viên, khi nhân sự có thay đổi. Quản trị viên hoàn toàn có thể điều chỉnh, thêm, sửa, xóa thông tin giáo viên trên website.

Xem thêm các module quản lý giáo viên ở website trung tâm gia sư tại đây: Dịch vụ thiết kế website trung tâm gia sư

2.6 Chat online

Tính năng này giúp quản trị viên trò chuyện trực tiếp với phụ huynh, giải đáp thắc mắc và phản hồi ngay lập tức.

2.7 Bảo mật đa tầng

Website cần được bảo mật nhiều tầng, tránh việc có các xâm nhập trái phép từ bên ngoài. Điều này sẽ giúp trường bạn giữ được các dữ liệu, hồ sơ doanh nghiệp, tránh bị phát tán công khai ra bên ngoài, làm ảnh hưởng đến tình hình hoạt động của trường.

2.8 Thiết kế responsive

Thiết kế responsive là phong cách thiết kế giúp website của bạn tương thích trên mọi thiết bị từ điện thoại đến máy tính xách tay, máy tính bảng,… Đây là xu hướng thiết kế rất được ưa chuộng. Bởi, việc đầu tư website sao cho tương thích là vô cùng quan trọng. Trải nghiệm người dùng sẽ tăng lên đáng kể. Từ đó, lượng truy cập cũng cao hơn.

2.9 Tích hợp cùng hệ thống camera tại trường

Khi các vụ bạo hành trẻ em nhan nhản trên mạng xã hội, đặc biệt là ở các trường mầm non, nhà trẻ, thì việc có camera quan sát trực tuyến là một điều hết sức cần thiết. Phụ huynh sẽ cảm thấy an tâm khi gửi con ở trường, cũng như có thể dễ dàng tìm hiểu các hoạt động của con.

Ngoài ra, camera cũng hỗ trợ nhà trường trong việc bảo quản tài sản, phân định đúng sai cho những trường hợp ngoài ý muốn. Hơn nữa, trường cũng dễ theo dõi biểu hiện của giáo viên, nhờ đó, góp ý hay điều chỉnh đề phù hợp với các bé và môi trường giáo dục.

Đó là những tình năng cơ bản của một website cho trường mầm non, nhà trường muốn biết chi tiết về bảng báo giá thiết kế website thì vui lòng liên hệ với Gleads để được chuyên viên tư vấn cho mình.

Xem thêm: những mẫu thiết kế website giáo dục được ưa chuộng nhất hiện nay.

3. Gleads – đơn vị thiết kế website trường mầm non chuyên nghiệp

Với hơn 9 năm trong lĩnh vực thiết kế website, Gleads luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu về xu hướng sáng tạo và tính năng của trang web. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng với một mức chi phí hợp lý mà bạn không thể tìm được ở một đơn vị thiết kế website nào khác. Gleads chuyên thiết kế website trọn gói cho các trường mầm non, cung cấp từ domain, hosting cho đến việc lập trình web.

Tại Gleads, chúng tôi ưu tiên phát triển chuyên môn cho nhân sự. Chúng tôi thường xuyên tổ chức và tham gia các khóa học online lẫn offline. Vì thế, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi không những giàu kinh nghiệm mà còn có trình độ chuyên môn cao, xu hướng thiết kế sáng tạo, độc đáo.

Khi bạn trao niềm tin cho Gleads, chúng tôi sẽ trả về sản phẩm hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn. Không chỉ dừng lại ở sự hoàn thiện về sản phẩm, chúng tôi sẽ khiến bạn luôn cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ thiết kế website trường mầm non, hoặc trong tất cả các dịch vụ khác.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse