Bảng giá quảng cáo Facebook Ads

Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Facebook

placeholder

Chi phí quảng cáo Facebook Ads tại Gleads

Cách tính tiền quảng cáo Facebook của Gleads

Tùy vào hình thức quảng cáo Facebook, ngành nghề, đối tượng mục tiêu khách hàng lựa chọn mà báo giá quảng cáo có thể thay đổi. Dựa vào ngân sách quảng cáo mà khách hàng ước lượng, Gleads sẽ có đội ngũ hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác đến khách hàng, giúp khách hàng tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả xứng đáng với sự đầu tư đã bỏ ra.

placeholder

Tính theo lượt hiển thị
(CPM - Cost Per Mille)

  • Chi phí được tính cho mỗi 1000 lần hiển thị nhìn thấy bài viết quảng báo của khách hàng trên Facebook
  • Phù hợp các dự án tăng nhận diện thương hiệu social, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng
placeholder

Tính theo tương tác
(CPC - Cost Per Click)

  • Dựa trên số lần tương tác của người dùng, lượt click, like, share hoặc comment vào bài viết quảng cáo trên Facebook
  • Phù hợp với các dự án thúc đẩy chuyển đổi ở từng giai đoạn mua hàng, ví dụ kích thích người dùng đến trang đích mong muốn

*Lưu ý: giá thầu tối đa theo hình thức quảng cáo CPC có thể ảnh hưởng đến tỉ lệ tương tác người dùng

placeholder

Tính theo lượt tiếp cận
(Cost per 1000 people reached)

  • Dựa trên số lượng khách hàng sẽ nhìn thấy bài viết quảng cáo (1 tài khoản người dùng Facebook dù nhìn thấy bài viết Facebook ads nhiều lần trong ngày cũng chỉ tính phí cho 1 lượt tiếp cận)
  • Phù hợp với các dự án tăng độ phủ thương hiệu và target khách hàng tiềm năng
placeholder

Tính theo tin nhắn
(Cost per messaging reply)

  • Là hình thức quảng cáo tối ưu chi phí ngân sách doanh nghiệp trên mỗi lượt tin nhắn
  • Phù hợp các dự án kết nối khách hàng cũ và tiếp cận nguồn khách hàng mới, gia tăng tỷ lệ tư vấn chốt đơn và đột phá doanh số

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook

  • Đối tượng khách hàng (Audience)
  • Mục tiêu quảng cáo Facebook (Objective)
  • Ngân sách chi & Giá thầu (Budget & bid)
  • Vị trí đặt quảng cáo (Ad placements)
  • Chất lượng mẫu quảng cáo (Ad quality)
  • Thời điểm thực hiện quảng cáo (Campagin schedule of dates)
  • Thị trường cạnh tranh (Competition)
placeholder
placeholder

Câu hỏi thường gặp

Có nên thuê chạy quảng cáo Facebook?

Có. Thuê chạy quảng cáo Facebook có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thời gian. Với đội ngũ chuyên môn tại Gleads, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chạy Facebook ads hiệu quả, chất lượng và cập nhật báo cáo đúng hạn.

Ngân sách tối thiểu cho 1 dự án chạy quảng cáo Facebook của Gleads?

Tùy vào mục tiêu chiến dịch, đối tượng, hình thức quảng cáo đã lựa chọn, giá thầu,... mà ngân sách chạy quảng cáo Facebook của từng doanh nghiệp có thể đặt mức tối thiểu khác nhau.

Đấu giá quảng cáo Facebook có ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo không?

Có. Đây là một trong những điều kiện nền tảng ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook. Quy trình định giá quảng cáo của Facebook dựa trên đấu giá, và giá thầu là yếu tố quan trọng.