Bảng giá quảng cáo Google Ads

Bảng giá chạy quảng cáo Google ads

placeholder

Chi phí chạy quảng cáo Google Ads

Bảng giá chạy quảng cáo Google ads tại Gleads như sau:

Các chiến lược giá thầu (Bid) trên Google Ads

Chi phí cho quảng cáo Google Ads sẽ khác nhau cho từng hình thức quảng cáo cũng như ngành nghề, lĩnh vực. Với mục đích kiểm soát và tối ưu chi phí cho chiến dịch quảng cáo Google cho khách hàng, chúng tôi liệt kê những cách tính tiền quảng cáo như sau:

placeholder

Tính theo click chuột (CPC)

CPC (Cost Per Click) là chi phí Google nhận được cho mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo. Đây là một chỉ số áp dụng cho tất cả các loại quảng cáo, bất kể là dạng văn bản, hình ảnh hay video.

CPC tương ứng với số tiền mà doanh nghiệp phải thanh toán cho Google cho mỗi lượt người dùng nhấp chuột vào quảng cáo. Việc xác định giá thầu chính xác cho một số từ khóa nhất định giúp xác định giá trị của các chiến dịch quảng cáo.

Đa số các thương hiệu đều mong muốn lượt CPC thấp, đồng nghĩa với việc quảng cáo cần được tối ưu hóa nhằm đạt giá trị cao với chi phí thấp. Hơn thế nữa, CPC nên nên tương xứng với lợi nhuận, ngân sách cho CPC và doanh số nên được tính toán kỹ lưỡng.

placeholder

Tính theo số lần hiển thị (CPM)

CPM (Cost Per 1.000 Impressions) là hình thức quảng cáo mà chi phí doanh nghiệp phải trả dựa trên mỗi 1000 lượt hiển thị quảng cáo đến với người xem. Để chạy quảng cáo CPM, doanh nghiệp cần đặt giá thầu cho mỗi 1000 lượt hiển thị. Giá thầu sẽ khác nhau cho từng vị trí đặt quảng cáo. Hiện nay, chi phí thấp nhất tại Việt Nam ước tính 4000 vnd/1000 lần hiển thị.

Doanh nghiệp có thể dựa vào CPM để tạo ra các chiến lược tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng với chi phí hợp lý. Việc tối ưu chi phí CPM sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng với nguồn ngân sách không đổi, từ đó thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Hơn thế nữa, một chiến lược CPM hiệu quả sẽ giúp website doanh nghiệp có vị trí tốt ở các nền tảng tìm kiếm, đẩy traffic cho doanh nghiệp.

placeholder

Tính theo lượt chuyển đổi (CPA)

CPA (Cost Per Action/ Acquisition) là khoản phí mà doanh nghiệp đưa cho Google khi người dùng có hành động mang những chuyển đổi có giá trị đối với doanh nghiệp như để lại điền thông tin liên hệ, bỏ sản phẩm vào giỏ hàng, tải ứng dụng trên mobile,... Giá CPA trung bình được tính bằng cách lấy phép chia của tổng chi phí chuyển đổi trên tổng số lượt chuyển đổi. Doanh nghiệp có thể áp dụng chiến lược tối đa hóa lượt chuyển đổi và đặt giá thầu thông minh của quảng cáo Google theo CPA mục tiêu, giúp doanh nghiệp thu về số lượt chuyển đổi như mong đợi ở mức chi phí mỗi hành động mà doanh nghiệp mong muốn, tối ưu ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả.

Giá thầu theo CPA giúp doanh nghiệp có được nhiều doanh số hơn trong khi trả ít hơn cho các lượt click đến các giao dịch mua hàng đó.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá chạy quảng cáo Google

Có nhiều yếu tố quyết định chi phí cho quảng cáo Google Ads.

  • Đối tượng mục tiêu
  • Ngân sách chi & Giá thầu (Budget & bid)
  • Vị trí quảng cáo
  • Chất lượng mẫu quảng cáo (Ad quality)
  • Thời điểm thực hiện
  • Ngành nghề, lĩnh vực quảng cáo
placeholder

Liên hệ Gleads để bắt đầu chạy quảng cáo Google Ads tối ưu chi phí đạt hiệu quả như ý

Kết nối với chúng tôi
placeholder

Câu hỏi thường gặp

Quảng cáo Google adwords có hiệu quả không?
Với khả năng target đối tượng chính xác, quảng cáo Google Adwords giúp doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Google Ads mang lại doanh thu cao và lợi nhuận tối đa. Doanh nghiệp có thể theo dõi một số chỉ số như điểm chất lượng (quality score), tỉ lệ nhấp (CTR), conversion rate, chi phí chuyển đổi,...
Ngân sách tối thiểu cho 1 dự án chạy quảng cáo Google của Gleads?
Tùy vào lĩnh vực hoạt động, mục tiêu chiến dịch, đối tượng, hình thức quảng cáo, giá thầu,...mà ngân sách chạy quảng cáo Google ads của từng doanh nghiệp có thể đặt mức tối thiểu khác nhau.