Quảng cáo Facebook giá rẻ, nhưng hiệu suất lại cao

Quảng cáo Facebook giá rẻ, nhưng hiệu suất lại cao

9 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024

Quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Công ty TNHH Gleads chúng tôi với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến cho nhiều đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp.

1. Dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ được hiểu là gì?

Khi doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo, mục tiêu nhắm đến có thể là lượt tiếp cận, lượt tương tác, lượt thích trang, lượt hiển thị,… chứ không riêng gì tỉ lệ chuyển đổi. Nhưng riêng với dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ, Gleads luôn hướng tới việc đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi nhiều nhất có thể với nguồn ngân sách nhất định.

Bởi hiểu được những điều doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn dịch vụ giá rẻ rằng vẫn đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi nhất định với mức chi phí phải chăng. Các chiến lược quảng cáo Gleads xây dựng đều nhắm tới quảng cáo Facebook Ads chuyển đổi và tương tác để tối ưu mức chi tiêu cho quảng cáo nhiều nhất có thể.

Nếu mục tiêu của doanh nghiệp không phải chuyển đổi bán hàng, tất nhiên, Gleads sẽ có sự điều chỉnh dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp để tùy theo loại hình quảng cáo với giá thầu được đề ra, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu được chi phí chạy quảng cáo Facebook mà vẫn đạt độ hiệu quả ở một mức độ nhất định.

2. Vì sao Quảng cáo Facebook mà không phải nền tảng khác

2.1 Cộng đồng Facebook tại Việt Nam lớn

Tính đến năm 2022, Việt Nam hơn 20 triệu tài khoản Facebook đang hoạt động với độ tuổi từ 15 đến 45 là phổ biến. Với một cộng đồng rộng lớn cùng sự phổ biến của Facebook tại Việt Nam, việc sử dụng nền tảng này để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến người dùng là một chiến lược hiệu quả mà ít rủi ro nhất.

2.2 Tiếp cận đúng nhóm khách hàng tiềm năng

Đa số người Việt Nam dùng Facebook dành nhiều thời gian để xem News Feed và tìm kiếm thông tin, giải trí. Do đó, chạy quảng cáo trên Facebook sẽ hỗ trợ các công ty thu hút khách hàng mới một cách hiệu quả.

Đồng thời, nền tảng Facebook hỗ trợ nhiều loại hình quảng cáo giúp bạn tối ưu và nhắm mục tiêu khách hàng chính xác dựa trên nhân khẩu học, độ tuổi, vị trí, sở thích, thói quen, hành vi,….

2.3 Khả năng tối ưu một cách linh hoạt

Nền tảng Facebook cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh mẫu quảng cáo sao cho phù hợp hơn với định hướng cũng như mức độ hiển thị của quảng cáo. Đồng thời ngân sách cho quảng cáo cũng được phân bổ và điều chỉnh phù hợp hơn khi chạy đa chiến dịch.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng quảng cáo trên Facebook, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập những phản hồi của khách hàng và nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.

2.4 Chỉ chi tiền khi người dùng tương tác

Dịch vụ quảng cáo Facebook được coi là một công cụ tiếp thị có thể giúp doanh nghiệp tối đa hóa năng suất cao hơn với ngân sách thấp hơn các nền tảng khác. Chi phí để chạy Quảng cáo Facebook thấp hơn bởi được tính bằng CPC (giá mỗi nhấp chuột) và CPM (giá mỗi 1000 lần hiển thị).

Đối với hình thức CPC, doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những người dùng nào có tương tác cụ thể với mẫu quảng cáo. Với CPM, bạn chỉ trả tiền cho số lần mẫu quảng cáo được hiển thị.

2.5 Phân phối quảng cáo phù hợp nhất

Facebook hiện tại đã tích hợp nhiều tùy chọn cho quảng cáo trên Facebook, từ đó giúp việc phân phối sẽ phù hợp với mục tiêu và yêu cầu về đối tượng khách hàng.

Đồng thời, mỗi địa chỉ IP sẽ được tính là một lần nhấp và dữ liệu của mỗi chiến dịch được ghi lại trong mẫu thống kê. Giúp số liệu thống kê cho mỗi quảng cáo đảm bảo độ tin cậy cao hơn những nền tảng khác.

3. Gleads cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chúng tôi là một trong những Agency chạy quảng cáo facebook uy tín đã cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nhiều nền tảng từ Facebook, Google, Instagram,… cho nhiều đối tác ở lĩnh vực bất động sản, thời trang, sức khỏe, thẩm mỹ,…. Trong gói quảng cáo Facebook giá rẻ chúng tôi cung cấp, Gleads sẽ hướng tới hai mục tiêu chính là tiếp cận người dùng và lượt chuyển đổi tương tác.

Có nghĩa là dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp khi chạy chiến dịch là lượt hiển thị hay chuyển đổi bán hàng. Gleads sẽ có giải pháp quảng cáo tương ứng cho khoản ngân sách mà doanh nghiệp đưa ra.

Thế mạnh tại Gleads so với các đơn vị cùng ngành:

  • Chuyên viên quảng cáo có kinh nghiệm chinh chiến quảng cáo Facebook với nhiều loại hình khác nhau.
  • Gleads sở hữu nhiều mẹo quảng cáo Facebook giá rẻ và tiết kiệm ngân sách nhất có thể.
  • Đảm bảo độ hiệu quả của quảng cáo ở mức độ nhất định với nguồn ngân sách quảng cáo hạn chế.
  • Tối ưu quảng cáo đúng với tệp khách hàng giúp tiết kiệm nhiều chi phí nhất có thể.

4. Các loại hình quảng cáo Facebook giá rẻ Gleads cung cấp

Các loại hình quảng cáo Facebook giá rẻ Gleads cung cấp

4.1 Page Post Engagement

Chạy quảng cáo bài viết trên facebook được áp dụng trong việc thúc đẩy người dùng tương tác bài viết trên Facebook. Đây là loại chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả giá rẻ, ngân sách chỉ bị trừ khi người dùng tương tác bài viết đang chạy quảng cáo. Lượt nhấp, lượt yêu thích, lượt chia sẻ, bình luận sẽ được tính là tương tác với quảng cáo.

4.2 Facebook Leads Ads

Mẫu quảng cáo áp dụng Facebook Leads Ads sẽ xuất hiện trên News feed và Story của người dùng. Qua đó, doanh nghiệp có thể thu được những thông tin người dùng tương tác với mẫu quảng cáo như: tên, điện thoại, email,…

Quảng cáo facebook lead sẽ tính phí dựa trên lượt hiển thị quảng cáo, nhưng trong gói thuê quảng cáo facebook giá rẻ Gleads sẽ không ưu tiên loại hình này trừ khi doanh nghiệp có yêu cầu. Bởi việc tính phí dựa trên lượt hiển thị sẽ không phù hợp nếu ngân sách quá nhỏ. Gleads là đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín chuyên về chuyển đối khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

4.3 Page Likes

Page Likes được áp dụng cho mục đích gia tăng lượng thành viên Fanpage doanh nghiệp. Mục tiêu tương ứng với chạy quảng cáo fanpage chính là gia tăng độ nhận biết thương hiệu đến nhóm khách hàng tiềm năng.

Mẫu quảng cáo này sẽ hiển thị ở vị trí bất kỳ trên News Feed. Ngoài ra, ngân sách quảng cáo đối với loại hình này sẽ thay đổi phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh. Gleads áp dụng những thủ thuật chạy quảng cáo Facebook giá rẻ tăng Page Likes dựa trên những thuật toán cốt lõi của Facebook.

4.4 Facebook Click to Messenger

Quảng cáo tin nhắn facebook được xem là một trong những loại hình có tỷ lệ chuyển đổi bán hàng lớn nhất. Vì thế luôn đc Gleads ưu tiên trong cả gói phổ thông và gói nhận chạy quảng cáo Facebook giá rẻ.

Bởi Click to Messenger sẽ cho phép doanh nghiệp tương tác ngay lập tức với khách hàng tiềm năng mỗi khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo. Đồng thời, doanh nghiệp hoàn toàn có thể điều chỉnh mức giá quảng cáo dựa trên lượng tương tác mong muốn với người dùng.

4.5 Video Thru Play

Mẫu quảng cáo Video sẽ xuất hiện dưới dạng video ở những khu vực khác nhau, bao gồm News Feed và Tab Video. Các mẫu quảng cáo Video ngắn được phát trên Facebook có thể giúp doanh nghiệp nâng cao sự công nhận với người dùng.

Hơn nữa, những mẫu quảng cáo video này cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng đổi tên và chia sẻ chúng trên các trang mạng xã hội khác. Đối với chạy quảng cáo video trên facebook, phí quảng cáo sẽ được tính dựa trên số người xem sau 15 giây.

4.6 Click to Web Facebook

Loại hình này cho phép doanh nghiệp liên kết mẫu quảng cáo trực tiếp đến Website/Landing Page bán hàng. Từ đó, người dùng nhấp vào quảng cáo sẽ được dẫn đến Website/LP đã được thiết lập cho mục đích chuyển đổi.

Chi phí quảng cáo sẽ được tính dựa trên mỗi lần người dùng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo trên Facebook.

5. Bảng giá gói chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

5.1 Tính theo phí quản lý

Gói dịch vụFacebook 10Facebook 11Facebook 12
Ngân sách dự kiến< 10.000.000đ< 50.000.000đ< 100.000.000đ
Phí dịch vụ1.500.000đ/Tháng15 % tổng ngân sách9% – 12% tổng ngân sách
Loại hình quảng cáoTùy chọnTùy chọnTùy chọn
Giá thầu tương tácLiên hệLiên hệLiên hệ
Số lượng tương tácLiên hệLiên hệLiên hệ
Khu vực và nhóm đối tượngLiên hệLiên hệLiên hệ
Hỗ trợ viết Content> 1 bài> 3 bài> 3 bài
Báo cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Tối ưu mẫu quảng cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Hỗ trợ trực tuyến24/2424/2424/24

Ghi chú:

  • Mức phí dịch vụ chạy quảng cáo Facebook chi tiết sẽ được tính dựa trên số lượng người dùng tương tác mục tiêu với loại hình quảng cáo doanh nghiệp mong muốn.
  • Tương tác cụ thể ở đây là: nhấp, thích, chia sẻ, bình luận, xem,….

5.2 Tính theo lượt tương tác

Gói dịch vụFacebook 13Facebook 14Facebook 15
Ngân sách dự kiếnTừ 10.000.000đTừ 30.000.000đTừ 60.000.000đ
Loại hình quảng cáoTùy chọnTùy chọnTùy chọn
Mức giá tương tácLiên hệLiên hệLiên hệ
Số lượng tương tác mong muốnLiên hệLiên hệLiên hệ
Khu vực và đối tượngLiên hệLiên hệLiên hệ
Hỗ trợ viết Content quảng cáo> 1 bài> 3 bài> 3 bài
Báo cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Tối ưu mẫu quảng cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Hỗ trợ trực tuyến24/2424/2424/24

Ghi chú:

  • Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook ở trên mang tính chất tương đối
  • Mức báo giá dịch vụ cụ thể sẽ gửi sau khi đã xác định được yêu cầu của doanh nghiệp về loại hình kinh doanh, loại hình quảng cáo, khu vực cụ thể,….

6. Quy trình triển khai chạy quảng cáo Facebook theo yêu cầu

Quy trình triển khai chạy quảng cáo Facebook theo yêu cầu

6.1 Thiết lập mục tiêu ban đầu và lên kế hoạch dự kiến

Nhóm chuyên viên quảng cáo của Gleads sẽ dành thời gian tìm hiểu về doanh nghiệp và các dịch vụ trước khi xây dựng chiến lược. Với kinh nghiệm đã tích lũy đa ngành đa lĩnh vực, chúng tôi nắm rõ hồ sơ người dùng từ thói quen, sở thích, hành vi,….

Đồng thời tiến hành nghiên cứu các đối thủ ngành từ đó xem xét mức độ phù hợp của ngân sách và đưa ra những giải pháp thích hợp nhất để đạt mục tiêu của doanh nghiệp. Gleads áp dụng những cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ cho đối tác của mình.

6.2 Tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng

Sau khi doanh nghiệp đồng ý với giải pháp mà Gleads đưa ra, tư vấn viên sẽ tiến hành báo giá chi tiết. Nếu không có sự thay đổi về loại hình, ngân sách,…. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản đã thống nhất trước đó.

6.3 Thực hiện chạy quảng cáo theo chiến lược đã đề ra

Chúng tôi sẽ tiến hành chạy quảng cáo theo ngân sách mà doanh nghiệp đưa và tiến hành tối ưu theo những khoảng thời gian nhất định để hoàn thành mục tiêu trong thời gian ngắn nhất có thể.

6.4 Báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Chuyên viên quảng cáo sẽ tiến hành báo cáo hiệu quả của quảng cáo để doanh nghiệp nắm rõ những điều Gleads đang thực hiện. Đồng thời dựa trên báo cáo mà Gleads sẽ tư vấn những giải pháp phù hợp hơn để cải thiện cho chiến dịch.

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị nhận chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Công ty Gleads chúng tôi sẽ là sự lựa chọn phù hợp có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mọi mục tiêu chạy quảng cáo trên facebook giá rẻ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thuê chạy quảng cáo Facebook nếu doanh nghiệp có yêu cầu tự quảng cáo thay vì lựa chọn đơn vụ chạy.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí...

Tuấn Trần
20/12/2022
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm...

Tuấn Trần
20/12/2022
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng...

Tuấn Trần
20/12/2022
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse