Thiết Kế  Website Wordpress

Dịch vụ Gleads có gì đặc biệt?

Với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực marketing tổng thể, Gleads tự hào khi đã có hơn 2000 khách hàng lớn nhỏ đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thiết kế Website Wordpress theo yêu cầu. Với đội ngũ design dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết, mỗi một mẫu website được tư vấn cho khách hàng đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố về kỹ thuật lẫn yếu tố thẩm mỹ. Chúng tôi luôn đáp ứng dịch vụ thiết kế Website Wordpress để để bán hàng, website dịch vụ, web tin tức, web công ty,... Giao diện đảm bảo đẹp, bắt mắt, chuẩn SEO, chuyên nghiệp, đơn giản dễ sử dụng trong mắt người dùng và có giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

Lý do nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn Gleads

  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và hỗ trợ tận tình.
  • Thiết kế Website Wordpress chuẩn SEO và tối đa tốc độ tải trang, các bạn có thể xem thêm 16 tiêu chí thiết kế web chuẩn SEO để có thêm thông tin.
  • Website đảm bảo tính tương thích ở nhiều nền tảng.
  • Thiết kế website với wordpress dễ dàng tích hợp kết nối với các bên thứ 3 (Kiot Việt, Sapo, Google shopping, Amazon, Facebook shop, Lazada, Tiki,...).
  • Bảo hành website trọn đời và bàn giao toàn bộ source code.
  • Tất cả giao diện đều do Gleads tự viết, đảm bảo được tính bảo mật và hạn chế dùng plugin tối đa, có bảng dựng thiết kế giao diện web cho khách hàng coi và góp ý chỉnh sửa.
  • Tích hợp nhiều Module theo yêu cầu của khách hàng.
Dịch vụ Gleads có gì đặc biệt?

Quy Trình Thiết Kế Website Wordpress

Gleads luôn sẵn sàng có mặt để tư vấn thiết kế Website Wordpress trọn gói theo yêu cầu cho các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện theo một quy trình chung, không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ cách làm việc mà còn dễ dàng theo dõi những phần việc mà Gleads sẽ thực hiện, cụ thể như sau:

Gleads sẽ cùng khách hàng trao đổi một số thông tin như mong muốn, định hướng, ngân sách,.... để từ đó tư vấn gói dịch vụ cụ thể theo nhu cầu khách hàng, đưa ra giải pháp phù hợp nhất và bảng giá thiết kế website trọn gói.

Các gói dịch vụ thiết kế Website Wordpress

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Tốc độ tải trang
Mobile Friendly
Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

Các gói dịch vụ thiết kế website wordpress chỉ mang tính chất tham khảo, để biết cụ thể quý khách hàng vui lòng nhấn vào nút “Nhận báo giá chi tiết” để Gleads liên hệ lại tư vấn chi tiết.

Cam kết của Gleads đối với khách hàng

Gleads là một trong những công ty thiết kế web chuyên cung cấp gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp quy mô lớn, vừa và nhỏ thuộc đa lĩnh vực. Chúng tôi tự hào được nhiều đối tác đánh giá trong Top các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website tốt nhất năm 2020 - 2021 - 2022.

Khi lựa chọn dịch vụ xây dựng website bằng wordpress của chúng tôi, Gleads cam kết:

01

Giao diện web đẹp mắt, đơn giản và thân thiện với người dùng

02

Dễ dàng quản trị và thuận lợi cho việc mở rộng sau này

03

Thiết kế theo đúng những điều khách hàng đã yêu cầu

04

Cam kết thiết kế web bằng wordpress chuẩn SEO

Các mẫu thiết kế website Wordpress

Thiết kế website bán hàng

Thiết kế website bán hàng

Gleads tích hợp các tính năng từ cơ bản đến chuyên sâu cho website của khách hàng như: giỏ hàng, so sánh sản phẩm, tích hợp kho, vận chuyển, CMR, ERB…

Thiết kế website tin tức

Thiết kế website tin tức

Gleads đã phát triển các tính năng chuyên dụng cho web như: phân loại và tổng hợp tin, phân quyền user ở nhiều cấp bật khác nhau, tự động đăng theo lịch đã định.

Thiết kế web elearning bằng wordpress

Thiết kế web elearning bằng wordpress

Gleads tập trung vào việc tối ưu việc tải video nhanh và chất lượng khi học online và offline, các tính năng hỗ trợ việc học của học viên như: lưu lại nội dung đã học, nhắc nhở học viên ôn bài,...

Thiết kế website bất động sản bằng wordpress

Thiết kế website bất động sản bằng wordpress

Gleads viết các tính năng riêng biệt cho từng mảng riêng biệt như: sàn thương mại bất động sản (bán, cho thuê), tin đăng cho web (quản lý tin đăng theo từng danh mục), bộ lọc riêng biệt cho từng dịch vụ,...

Câu hỏi thường gặp

Có nên thiết kế web bằng wordpress?
Wordpress là platform được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới, thế nên chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể mở rộng và điều chỉnh website phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mình.
Thời gian Gleads hoàn thành thiết kế Website Wordpress?
Tùy vào yêu cầu thiết kế của khách hàng mà thời gian hoàn thiện website sẽ khác nhau. Để cho quá trình làm trang Website Wordpress được nhanh chóng, khách hàng cần cung cấp tất cả các thông tin liên quan muốn đưa lên website.
Website Wordpress do Gleads thiết kế có thân thiện với công cụ tìm kiếm hay không?

Giao diện Gleads thiết kế thân thiện với người dùng và hầu hết các công cụ tìm kiếm (Google, Bing,...)

Hệ thống tin tức trong Wordpress rõ ràng nên các công cụ tìm kiếm dễ dàng tìm thấy và đọc được những nội dung trên web của Wordpress. Vì vậy, việc tối ưu website để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm trở nên đơn giản, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến với nhóm người dùng tiềm năng.

Chính sách bảo hành Website Wordpress tại Gleads như thế nào?

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chính sách bảo hành của Gleads. Đối với dịch vụ thiết kế Website Wordpress, chúng tôi bảo hành trọn đời, hỗ trợ bảo trì 24/7 theo yêu cầu.

Gleads tiếp nhận thiết kế Website Wordpress đối với những nhóm khách hàng nào?

Gleads nhận thiết kế Website Wordpress ở đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề (thẩm mỹ, bất động sản, kinh tế, giáo dục,...)

Bài viết mới nhất

ui ux là gì

Thiết kế UI UX là gì? 4 mẹo thiết kế UX/UI website hiệu quả

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái niệm quan trọng: trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện người dùng (UI). Cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong thiết […]

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Layout là gì? Top 8 mẫu thiết kế layout website phổ biến nhất

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví như việc bạn vẽ bản đồ cho một thành phố trực tuyến. Nếu đường phố được thiết kế hợp lý, người dân sẽ dễ dàng di chuyển và […]

Thủy Tạ
5/1/2024
kích thước banner

Kích thước banner website chuẩn cải thiện giao diện web thu hút

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao một số web thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong khi những trang khác lại gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng? Bạn có biết banner là một yếu tố nổi bật khi nhắc đến khía cạnh UX/UI của website? Đây […]

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse