Mua quảng cáo Youtube ở đâu uy tín, chất lượng

Mua quảng cáo Youtube ở đâu uy tín, chất lượng

4 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Mua quảng cáo Youtube

Bạn đang muốn mua quảng cáo Youtube để tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình một cách hiệu quả và sử dụng ngân sách tối ưu nhất. Thì hãy đọc bài viết của Gleads để biết có những loại chiến dịch quảng cáo Youtube nào phù hợp với mình để lựa chọn.

1. Mua quảng cáo Youtube từ Gleads được lợi thế gì?

Mua quảng cáo Youtube từ Gleads được lợi thế gì

Gleads trước khi ký kết hợp đồng hay triển khai các chiến dịch về Youtube thì chúng tôi luôn lắng nghe mục tiêu của khách hàng khi tiếp cận đến kênh Youtube là gì? Từ đó Gleads mới tư vấn cho khách hàng nên mua quảng cáo Youtube nào phù hợp với mình.

– Đội ngũ Producer Youtube hơn 9 năm kinh nghiệm: với kinh nghiệm chạy quảng cáo Youtube ở thị trường trong nước và nước ngoài, thì khả năng sản xuất video tập trung vào mục tiêu của khách hàng của Gleads là rất cao. Nội dung video cuốn hút kết hợp với target khách hàng tiềm năng chính xác sẽ giúp tăng chỉ số CTR.

– Tối ưu kích thước video Youtube tương thích với tất cả các thiết bị: hiện nay khách hàng tiềm năng trên Youtube sử dụng nhiều loại thiết bị để truy cập vào nền tảng như: máy tình để bàn, thiết bị di động, Tivi. Nhận biết điều đó Gleads thiết kế kích thước video hiển thị tốt trên tất cả các loại thiết bị, để đem lại những thước video chất lượng nhất cho người dùng.

– Target chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng: Gleads tiếp nhận thông tin nhân khẩu học từ khách hàng và kết hợp với khả năng nghiên cứu của mình về: độ tuổi, vị trí địa lý, các kênh mà khách hàng tiềm năng sẽ xuất hiện,… Để target vào đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả nhầm sử dụng ngân sách một cách tối ưu nhất.

– Gleads luôn có báo cáo rõ ràng và minh bạch: tất cả các khoản chi phí khách hàng bỏ ra để mua quảng cáo trên Youtube sẽ được Gleads trích xuất từ tài khoản và gửi báo cáo. Số liệu sẽ tương đồng với số tiền mà đã trừ trong tài khoản Visa hoặc Master card.

Xem thêm các dịch vụ quảng cáo Youtube mà Gleads đang cung cấp cho khách hàng.

2. Có những loại chiến dịch nào để bạn mua quảng cáo trên Youtube?

Có những loại chiến dịch nào để bạn mua quảng cáo trên Youtube

Có nhiều loại quảng cáo Youtube vậy khách hàng nên mua loại quảng cáo nào để thích hợp cho video quảng cáo của mình. Khách hàng hãy cùng Gleads tìm hiểu các loại quảng cáo trên Youtube hiện nay:

2.1 Quảng cáo discovery youtube

Quảng cáo Discovery Youtube sẽ có 2 loại chiến dịch và trả về kết quả khác nhau là Video Discovery Ads và Discovery Ads, khách hàng hãy cùng Gleads tìm hiểu thêm nha:

– Quảng cáo Discovery Ads: sẽ hiển thị mẫu quảng cáo trên nền tảng Youtube nhưng khi người dùng nhấp vào quảng vào kết quả sẽ dẫn người dùng về website mà đã được cài đặt, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

– Quảng cáo Video Discovery Ads: hiển thị với hình thức hình đại diện và văn bản, khi người dùng click vào mẫu quảng cáo sẽ chuyển đến video có nội dung liên quan đã được cài đặt trong chiến dịch quảng cáo.

Cả hai hình thức quảng cáo Discovery Youtube sẽ được tính giá thầu theo CPM hoặc là CPV.  Quảng cáo Video Youtube Discovery phù hợp cho việc tăng độ nhận diện của thương hiệu.

2.2 Quảng cáo hiển thị trên youtube

Quảng cáo hiển thị trên Youtube là dạng quảng cáo banner với nhiều kích thước khác nhau tương ứng với nhiều khung quảng cáo ở trên Platform Youtube. Đây là hình thức quảng cáo của GDN, banner được hiển thị trên nền tảng Youtube vì Youtube cũng được coi là đối tác của Google.

Với quảng cáo hiển thị trên Youtube sẽ tính chi phí quảng cáo theo CPM, CPC và CPA với hai chức năng là gia tăng độ nhận diện thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ. Quảng cáo hiển thị trên Youtube sẽ có 2 dạng:

– Xuất hiện ngay trên màn hình của video Youtube (In video overlay Ads): với hình thức hiển thị banner này thì chuyên viên của Gleads sẽ chọn những kênh phù hợp với tệp khách hàng để hiển thị quảng cáo, nhằm tăng tỷ lệ CTR và chuyển đổi.

– Xuất hiện ở cột bên phải hoặc trên cùng (Standard display Ads): loại quảng cáo banner này sẽ có thêm tên thương hiệu, địa chỉ website, logo thương hiệu và nút kêu gọi hành động.

2.3 Quảng cáo trueview

Quảng cáo Trueview Youtube là quảng cáo dùng để tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua video và chi phí quảng cáo chỉ được tính khi người dùng xem video. Quảng cáo trueview sẽ có 2 dạng là:

– Quảng cáo video trong luồng (Trueview In-Stream): đây là loại quảng cáo video cho những người xem quảng cáo có thể bảo qua mẫu quảng cáo sau 5 giây. Với công dụng tăng độ nhận diện của thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng và kéo traffic về cho website.

– Quảng cáo khám phá video Trueview (Discovery Youtube): đây là kiểu quảng cáo video Youtube sẽ xuất hiện ở kết quả tìm kiếm trên Platform Youtube, xuất hiện ở cột bên phải khi đang xem video với kích thước màn hình nhỏ, xuất hiện trên phiên bản di động và mạng GDN của Google. Công dụng của quảng cáo Discovery Youtube là tăng độ nhận diện của thương hiệu, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.

2.4 Quảng cáo trên trang chủ của Youtube

Khách hàng chạy quảng cáo với loại chiến dịch hiển thị ở trang chủ của Youtube sẽ tốn một lượng kinh phí rất lớn, khách hàng phải chi trả ít nhất $10000 cho một ngày chạy quảng cáo. Đây là hình thức tính phí theo CPM và CPD nên lượt view trong một ngày cực kỳ lớn, loại chiến dịch này phù hợp với những nhãn hàng lớn. Gleads có cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo youtube giá rẻ, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn.

3. Liên hệ quảng cáo Youtube với Gleads để tiết kiệm chi phí

Gleads hiểu rõ từng loại chiến dịch của quảng cáo Youtube và tiếp nhận mục tiêu của khách hàng khi quảng cáo Youtube. Khi khách hàng mua quảng cáo Youtube thì Gleads sẽ kết hợp 2 yếu tố trên để mang lại hiệu quả tối đa với mức chi phí quảng cáo trên Youtube thấp nhất. Hãy liên hệ quảng cáo trên Youtube với Gleads để nhận được nhiều ưu đãi từ chính sách đại lý của Google.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Từ khóa phủ định Adwords

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích...

Quảng cáo Google không cắn tiền

Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả luôn là niềm trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là cách tránh việc quảng cáo Google không...

Tuấn Trần
31/1/2024
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google

Đối với các doanh nghiệp, Google là một nền tảng tiếp thị hiệu quả mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Quảng cáo Google Ads là cách...

Tuấn Trần
25/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse