Quảng cáo Video Youtube trọn gói minh bạch ngân sách

Quảng cáo Video Youtube trọn gói minh bạch ngân sách

7 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối17/01/2024
Quảng cáo Video Youtube trọn gói minh bạch ngân sách

Quảng cáo video YouTube tưởng chừng rất đơn giản nhưng thật sự để triển khai một chiến dịch quảng cáo video hấp dẫn, tối ưu nhất cần phải có một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo video trên YouTube uy tín,  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo. Gleads tự hào với hơn 9 năm kinh nghiệm thực chiến, chúng tôi đảm bảo đem lại nhiều lợi ích nhất có thể cho doanh nghiệp với một chiến dịch quảng cáo hiệu quả đầu ra tốt nhất với mức chi phí chạy quảng cáo Youtube hiệu quả nhất.

1. Lợi ích khi chạy quảng cáo video trên Youtube

  • Dễ dàng thu hút khán giả mục tiêu

Quảng cáo video là một cách tuyệt vời để làm cho nội dung của doanh nghiệp trở nên đáng nhớ và hấp dẫn hơn đối với người xem. Trong một thế giới mà mọi người luôn tràn ngập quảng cáo, bạn muốn nội dung của doanh nghiệp mình nổi bật và thực sự thu hút sự chú ý của người xem, thì còn cách nào tốt hơn để làm điều này ngoài quảng cáo video trên YouTube?

Bằng cách tạo quảng cáo video hiệu quả và đáng nhớ, doanh nghiệp bạn đang tăng mức độ tương tác của khách hàng và hy vọng truy lại quảng cáo. Cả hai điều này đều rất có lợi cho bất kỳ doanh nghiệp đang phát triển nào.

  • Tối ưu ngân sách đầu tư

Một lợi ích khác mà quảng cáo video Youtube đem lại ưu việt hơn so với quảng cáo hiển thị trên Google đó là quảng cáo video Youtube tạo ra trung bình tỷ lệ chuyển đổi cao giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách. Bên cạnh đó, Youtube thậm chí không tính phí nếu người xem bỏ qua quảng cáo sau 5 giây.

2. Lựa chọn định dạng quảng cáo video YouTube theo mục tiêu

Nếu doanh nghiệp bạn hoàn toàn mới với thế giới chạy quảng cáo video Youtube, hãy tham khảo và mua quảng cáo Youtube theo các lựa chọn định dạng quảng cáo video theo mục tiêu dưới đây:

2.1 Cân nhắc thương hiệu: Quảng cáo khám phá video

Quảng cáo khám phá video được cho là quảng cáo video tiềm năng với mục tiêu cân nhắc thương hiệu (brand consideration) cho người xem.

Thay vì tập trung vào quảng cáo nhanh trước một video khác, doanh nghiệp có thể tích hợp nội dung quảng cáo của mình vào trải nghiệm tìm kiếm trên YouTube. Đây là nơi mà từ khóa mà doanh nghiệp nghiên cứu có thể thực sự hữu ích. Tạo nội dung xoay quanh những từ khóa cạnh tranh thấp với khối lượng lớn. Khi người xem nhấn vào Quảng cáo Discovery Youtube, họ sẽ được đưa đến kênh YouTube của doanh nghiệp để xem video đó. Mục tiêu ở đây không phải là về chuyển đổi mà là cung cấp cái nhìn sâu hơn về thương hiệu của doanh nghiệp cho khán giả mục tiêu. Tạo một video khám phá thật thú vị, chúng có thể mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp

2.2 Tạo khách hàng tiềm năng: Quảng cáo TrueView trong luồng

Nếu doanh nghiệp muốn chuyển lưu lượng truy cập (traffic) thành những khách hàng tiềm năng quan tâm, doanh nghiệp sẽ cần nội dung quảng cáo thực sự chuyển đổi.

Quảng cáo Trueview trong luồng là lựa chọn hoàn hảo cho việc này vì chúng được thiết kế để có thể bỏ qua. Chúng giới thiệu một mức độ tin cậy cho trải nghiệm Marketing. Khách hàng tiềm năng nhận thấy năm giây đầu tiên của quảng cáo của bạn hấp dẫn và sẵn sàng xem tiếp.

2.3 Nhận diện thương hiệu: Quảng cáo không thể bỏ qua

Nhận diện thương hiệu là tối đa hóa khả năng hiển thị cho thương hiệu của bạn, đặt nền tảng cho việc tạo ra khách hàng tiềm năng hiệu quả. Nếu mục tiêu chính của doanh nghiệp là tăng độ nhận diện thương hiệu, mở rộng phạm vi tiếp cận, thì quảng cáo không thể bỏ qua có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Những quảng cáo này có thể xuất hiện đầu video, giữa video hoặc thậm chí cuối video. Vị trí hiển thị của quảng cáo này sẽ là những nơi khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng xem nhất

Nếu bạn thấy rằng quảng cáo Video chưa thực sự phù hợp, hãy tham khảo ngay các loại quảng cáo trên Youtube khác để thay thế ngay.

3. Dịch vụ quảng cáo video Youtube tại Gleads

Dịch vụ quảng cáo video Youtube tại Gleads

Tự hào là đơn vị quảng cáo Youtube với hơn 9 năm kinh nghiệm thực hiện hàng trăm dự án chạy quảng cáo Youtube thành công cho đối tác từ trong và ngoài nước, Gleads tự tin rằng dịch vụ chạy ads video Youtube của mình có thể đáp ứng những yêu cầu doanh nghiệp đưa ra một cách chi tiết và hiệu quả nhất.

Chúng tôi sẵn sàng triển khai chiến dịch quảng cáo video trên Youtube với mức ngân sách cạnh tranh nhất cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ thu thập, phân tích, lập kế hoạch và đưa ra các giải pháp chiến lược xây dựng chiến dịch quảng cáo video trên Youtube giúp tăng độ nhận thức thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Gleads liên tục test A/B để chạy quảng cáo Youtube giá rẻ và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.

4. Bảng giá quảng cáo video trên Youtube

Gói dịch vụCơ bảnTiêu chuẩnCao cấp
Ngân sách dự kiến9.000.000 đ29.000.000 đ65.000.000 đ
Giá thầu (bid)Liên hệLiên hệLiên hệ
Số view180đ150đ130đ
Báo cáoHàng tháng2 tuần/ lầnHàng tuần
Hỗ trợ thiết kế thumbnail
Hỗ trợ trực tuyến 24/24

Ghi chú:

  • Bảng giá quảng cáo Youtube bên trên mang tính chất tham khảo
  • Mức giá chạy quảng cáo cho video Youtube cụ thể sẽ được quyết định dựa trên các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp

5. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo video trên Youtube

  1. Nhấn vào Đăng tải video lên
  2. Đăng nhập vào tài khoản Google Ads và chọn +Tạo chiến dịch mới
  3. Đặt tên chiến dịch quảng cáo
  4. Thiết lập giá thầu, ngân sách và thời gian chiến dịch.
  5. Nhắm đối tượng mục tiêu: xác định các thông tin về tuổi tác, giới tính, tình trạng hôn nhân và thu nhập.
  6. Trong phần “Tạo quảng cáo video của bạn”, lựa chọn định dạng quảng cáo video phù hợp.
  7. Điền thông tin đường dẫn URL cuối cùng và URL hiển thị. Thêm CTA kêu gọi hành động và tiêu đề video quảng cáo tại phần này
  8. Cuối cùng, thêm văn bản mô tả, đường dẫn liên kết (URL cuối cùng và URL hiển thị), kêu gọi hành động (CTA). Nhấn vào Đăng để hoàn tất chạy quảng cáo video

Nếu bạn tự mình chạy chiến dịch quảng cáo, hãy tham khảo ngay bài viết Tối ưu quảng cáo Youtube để tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

6. Các lưu ý khi quảng cáo video trên Youtube

Các lưu ý khi quảng cáo video trên Youtube

6.1 Đừng phụ thuộc vào âm thanh

Bạn không bao giờ biết ai đó sẽ xem video của doanh nghiệp mình ở đâu. Trên tàu, trên đỉnh núi lộng gió, dưới gầm bàn trong một cuộc họp buồn tẻ, vì vậy cần phải lên kế hoạch cho mọi tình huống. Đảm bảo rằng nội dung, thông điệp quảng cáo mà doanh nghiệp muốn truyền tải vẫn rõ ràng, ý nghĩa ngay cả khi không có âm thanh.Thỏa thích khi tắt âm thanh, mê mẩn khi bật âm thanh! Quảng cáo hiển thị trên Youtube là một ví dụ điển hình, khách hàng chỉ xem quảng cáo thông qua banner.

6.2 Tối ưu hóa cho thiết bị di động

Việc tối ưu hóa quảng cáo video của doanh nghiệp cho thiết bị di động là hoàn toàn quan trọng nếu doanh nghiệp bạn muốn chúng hoạt động tốt. Theo dữ liệu riêng của YouTube, 70% tổng thời gian xem của nền tảng này chỉ đến từ thiết bị di động. Đó là một lượng lớn khán giả mà doanh nghiệp bạn sẽ bỏ lỡ nếu không tối ưu hóa! bạn cũng nên xem thêm cách đặt quảng cáo trên Youtube hiệu quả ở nhiều loại thiết bị khác nhau.

6.3 Hãy khác biệt

Mỗi ngày có rất nhiều video được đang tải lên nền tảng Youtube. Người xem trên YouTube sẽ tiếp xúc với hàng tấn quảng cáo mỗi ngày. Điều này có nghĩa là video quảng cáo của doanh nghiệp bạn phải cạnh tranh rất nhiều để thu hút người dùng lựa chọn xem. Vì vậy, hãy đảm bảo nội dung video quảng cáo của bạn nổi bật và đáng nhớ, hình ảnh độc đáo, âm thanh sống động.

Theo Kinh nghiệm chạy quảng cáo Youtube của chúng tôi, đề cập đến thương hiệu của doanh nghiệp ở những giây đầu tiên để tạo độ nhận diện thương hiệu là một cách làm sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

7. Quy trình thực hiện dự án tại Gleads

  • Bộ phận tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và thông tin doanh nghiệp cung cấp, sau đó liên lạc để trao đổi.
  • Sau khi trao đổi, chúng tôi sẽ nghiên cứu thị trường, hành vi của người dùng mục tiêu từ đó đề ra bảng kế hoạch, giải pháp chi tiết.
  • Gửi bảng kế hoạch đã thống nhất, tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng thỏa thuận của dự án.
  • Tiếp đến, đội ngũ chuyên viên PPC của Gleads sẽ thực hiện chạy quảng cáo video trên Youtube theo đúng tiến độ.
  • Thực hiện đo lường, đánh giá và gửi bảng báo cáo kết quả theo định kỳ cho doanh nghiệp theo dõi hiệu quả chiến dịch.

Xem thêm: Gleads chia sẽ cách chạy quảng cáo Youtube cho video hiệu quả tại đây.

8. Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ của Gleads

  • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm thực chiến, luôn cập nhật công cụ mới để đề ra các chiến lược quảng cáo hiệu quả
  • Nghiên cứu tình hình thị trường, đối thủ giúp doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng mục tiêu nhằm tối ưu chi phí quảng cáo
  • Đo lường và báo cáo đúng định kỳ giúp tối ưu quảng cáo kịp thời nhằm tạo ra ROI cao nhất có thể cho doanh nghiệp
  • Đảm bảo minh bạch về chi phí, thực hiện theo đúng như thỏa thuận trong hợp đồng đã ký kết

Với kinh nghiệm hơn 9 năm hoạt động trong ngành, Gleads đảm bảo cung cấp dịch vụ quảng cáo Youtube một cách hiệu quả với chi phí đầu tư tối ưu nhất. Hãy liên hệ chúng tôi để sử dụng dịch vụ quảng cáo video Youtube giá rẻ trọn gói giúp tăng nhận diện thương hiệu cũng như lượt tương tác và tỷ lệ chuyển đổi tăng vọt cho doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Từ khóa phủ định Adwords

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích...

Quảng cáo Google không cắn tiền

Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả luôn là niềm trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là cách tránh việc quảng cáo Google không...

Tuấn Trần
31/1/2024
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google

Đối với các doanh nghiệp, Google là một nền tảng tiếp thị hiệu quả mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Quảng cáo Google Ads là cách...

Tuấn Trần
25/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse