Thiết kế website luật sư tư vấn luật dân sự, hình sự

Thiết kế website luật sư tư vấn luật dân sự, hình sự

9 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website luật sư tư vấn luật dân sự, hình sự

Khi đời sống của chúng ta được cải thiện, có nhiều điều chúng ta cần có sự can thiệp của pháp luật để đảm bảo được quyền lợi của mình. Đối với các doanh nghiệp trong ngành, để bắt kịp xu thế và thu hút thêm khách hàng tiềm năng cần hỗ trợ về pháp luật, một thiết kế website luật sư là điều cần thiết để phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.

1. Tại sao quý khách hàng cần thiết kế website luật sư?

Cuộc sống của chúng ta hiện tại đang phát triển với một tốc độ ngày càng nhanh. Và đi cùng đó là sự phát triển và bao phủ vượt bậc của công nghệ thông tin, các mạng xã hội và công cụ tìm kiếm là việc định hình lại nhu cầu và thói quen của chúng ta, đặc biệt là việc “khát” thông tin hơn bao giờ hết.

Chúng ta hầu như trở nên phụ thuộc vào việc tìm kiếm thông tin trên mạng để đưa ra quyết định mua hàng hay sử dụng bất cứ dịch vụ nào. Đặc biệt hơn, vẫn không ít người sẽ lên Google tìm kiếm các triệu chứng bệnh và tự “điều trị” cho mình.

Không chỉ riêng về sức khỏe, các thông tin về pháp luật cũng được tìm kiếm trên các search engine rất nhiều. Để đảm bảo lợi ích của mình, để bảo vệ cho công lý, chính phủ chúng ta cũng công khai rất nhiều văn bản luật để người dân tìm hiểu và tuân thủ. Nhưng để đọc hiểu các văn bản ấy đúng và chuẩn xác thì lại là một điều không hề dễ dàng.

Đó chính là lúc các doanh nghiệp tư vấn pháp luật hay các văn phòng luật sư trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Để tư vấn và định hướng cho người dân hiểu đúng và đủ về các phạm trù pháp luật, các doanh nghiệp này bắt buộc phải xuất hiện ở nơi mà người dân thường tìm kiếm thông tin về pháp luật nhất, Internet.

Chính vì thế mà việc chú trọng vào thiết kế website luật đã trở thành một yếu tố cần cho bất kỳ doanh nghiệp nào mong muốn phát triển trong lĩnh vực pháp luật, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.

Xem thêm: thiết kế web PHP cho công ty luật sẽ có ưu và những nhược điểm gì?

2. Những lợi ích mà thiết kế website công ty luật có thể mang lại

Những lợi ích mà thiết kế website công ty luật có thể mang lại

Những doanh nghiệp trong ngành luật đều nên xem xét chú trọng vào đầu tư thiết kế web luật vì những lợi ích nó đem lại:

2.1 Kết nối với khách hàng:

Điều đầu tiên mà thiết kế web luật sư mang lại chính là việc doanh nghiệp có thể kết nối nhiều hơn với khách hàng. Việc xuất hiện trong thế giới số sẽ giúp cho doanh nghiệp trở nên dễ tiếp cận với khách hàng hơn vì trong thói quen của khách hàng, việc lướt web tìm thông tin và các dịch vụ liên quan đến nhu cầu của họ là một điều diễn ra rất thường xuyên. Với sự hiện online, doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc không chỉ với tệp khách hàng mục tiêu mà còn có cơ hội chuyển hóa các khách hàng tiềm năng, có nhu cầu tìm hiểu sơ bộ về pháp luật thành các khách hàng thực thụ, sử dụng dịch vụ tư pháp của doanh nghiệp.

2.2 Dễ dàng truyền tải thông tin về chuyên môn:

Với thiết kế website tư vấn luật, doanh nghiệp có thể dễ dàng trao đổi và truyền tải pháp luật một cách dễ hiểu hơn. Giúp mọi người có thể hiểu đúng về luật pháp và đảm bảo được quyền lợi của khách hàng tiềm năng cũng như người dân nói chung.

2.3 Quảng bá thương hiệu:

Trang web tạo cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp thể hiện hình ảnh và tác phong làm việc đến với khách hàng, giúp nâng cao hoạc cải thiện nhận thức của khách hàng về dịch vụ luật pháp của doanh nghiệp. Đẳng cấp, chuyên nghiệp và hiệu quả là những tính từ mà doanh nghiệp có thể đạt được nếu xây dựng được một website đúng chuẩn chuyên nghiệp và hiệu quả.

2.4 Nổi bật giữa đám đông:

Một trang web được đầu tư kỹ lưỡng về mặt tính năng cũng như nội dung sẽ trở thành một công cụ sắc bén cho doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng Internet, trang web còn giúp doanh nghiệp trở nên “nổi bật” hơn về chất lượng dịch vụ. Không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng đầu tư vào trang web bởi đối với họ, trang web cũng tồn tại nhiều hạn chế và không thực sự đem đến hiệu quả trong quá trình kinh doanh. Quả thật việc xây dựng và duy trì một trang web chất lượng tốn rất nhiều công sức và thời gian. Nhưng nếu đứng ở góc độ xem nó như một tài sản của doanh nghiệp, việc gặt hái được thành công là chuyện hoàn toàn có thể.

Xem thêm: Thiết kế website theo yêu cầu để phù hợp với định hướng của công ty luật

3. Các thành phần của thiết kế website công ty luật

Để có được một thiết kế website công ty luật chỉn chu, doanh nghiệp cần đảm bảo các yếu tố về thành phần và tính năng để gặt hái được hiệu quả tốt nhất:

Trang chủ: cho khách hàng khi truy cập vào trang web của doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Ngoài ra, thông thương trang chủ là nơi tạo ấn tượng về hình ảnh thương hiệu nên doanh nghiệp cũng có thể chiếm được cảm tình của khách tại đây. Hãy cho khách hàng nhìn thấy được bức tranh kinh doanh mà doanh nghiệp đang nhắm đến thông qua hình ảnh, slogan, USP,… tất cả đều có tại trang chủ.

Trang dịch vụ: miêu tả chi tiết các dịch vụ pháp lý mà doanh nghiệp có thể phục vụ cho khách hàng cùng với gái cụ thể. Doanh nghiệp cũng cần chú trọng vào cách sắp xếp, dàn trang để thể hiện doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ vừa đa dạng nhưng cũng không gây quá “ngạt” cho khách vào xem.

Trang profile chuyên gia: một điểm nhấn là doanh nghiệp có thể chiếm được cảm tình cũng như niềm tin của khách hàng là thông qua các profile của luật sư, các chuyên gia về luật pháp mà doanh nghiệp có thể cung cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vừa đảm bảo cho khách có cái nhìn cụ thể hơn vừa nâng tầm dịch vụ của doanh nghiệp.

Tổng hợp các văn bản về pháp luật: sẽ là một thiếu sót nếu trang web về luật nhưng lại thiếu thư viện về các luật liên quan đến dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Về phần quản trị, doanh nghiệp cũng nên chú trọng tính đúng đắn và cập nhật của các văn bản pháp luật.

Trang cập nhật tin tức: ngoài các văn bản pháp luật, doanh nghiệp cũng có thể giữ chân khách bằng các thông tin mới nhất về các diễn biến liên quan đến việc thay đổi luật hay các sự kiện chính trị quan trọng như Đại hội.

Trang liên hệ: tăng tính tương tác của doanh nghiệp với khách hàng thông qua việc trao đổi có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. Qua cách doanh nghiệp xử lý hay giải đáp các thắc mắc của khách hàng, họ sẽ đánh giá được doanh nghiệp có phải là nơi họ cần tìm hay không.

Tính năng tìm kiếm: để người truy cập vào trang web có thể tìm nhanh được thông tin cần thiết, tính năng tìm kiếm luôn là một trong những tính năng chủ chốt giúp tối ưu trải nghiệm người dùng mà doanh nghiệp có thể lưu ý tối ưu và phát triển.

Tính năng chat, trao đổi trực tuyến: khi khách hàng có thắc mắc cần giải đáp nhanh thì tính năng chat trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng hay chuyên gia về luật để giải đáp thắc mắc tạo nên sự thuận tiện trong trải nghiệm dịch vụ.

Tính năng quản trị dữ liệu trang web: để đem đến hiệu quả trong khâu quản lý, tính năng quản lý dữ liệu giúp doanh nghiệp có thể đào sâu vào dữ liệu về thông tin và nhu cầu của khách hàng để từ đó quản trị nguồn tài nguyên của doanh nghiệp, lên chiến lược tối ưu để đạt được mục tiêu kinh doanh nhanh và hiệu quả nhất.

Mỗi thành phần của trang web đều ảnh hưởng đến báo giá thiết kế website công ty, xem thêm ngay: Bảng giá thiết kế website trọn gói

4. Chỉ tiêu đánh giá chất lượng thiết kế website công ty luật

Chỉ tiêu đánh giá chất lượng thiết kế website công ty luật

Vậy đâu là những thước đo đánh giá trang thiết kế website luật của doanh nghiệp là đạt chuẩn. Hãy thử tham khảo các yếu tố sau để tìm ra câu trả lời :

Giao diện dễ sử dụng: một trang web hấp dẫn sẽ không phải khiến người truy cập mò từng tính năng và mất nhiều thời gian để tìm được thông tin mà họ cần. Giao diện logic, hợp lý, thân thiện với người dùng là điều mà doanh nghiệp cần hướng tới khi thiết kế.

Đảm bảo tốc độ tải trang: luôn nhớ rằng không ai muốn chờ đợi một trang web có tốc độ tải trang quá lâu. Điều đó chỉ khiến khách hàng càng bất mãn hơn đối với doanh nghiệp. Tối ưu hình ảnh hay bất cứ tài nguyên nào có thể làm trang web trở nên “nặng” hơn để tốc độ được nhanh nhất có thể là điều mà doanh nghiệp hay đơn vị thiết kế phải thuộc nằm lòng.

Nội dung hướng đến đúng đối tượng: để tăng độ nhận diện và độ lan tỏa của trang web thì nội dung của doanh nghiệp cần chất lượng và hướng đúng đến việc giải quyết nhu cầu của khách hàng. Có như vậy, nội dung hay thông tin ấy mới được xem là bổ ích và được đánh giá cao bởi người tiếp nhận. Nghiên cứu và thấu hiểu nỗi đau của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp khắc phục nỗi đau ấy để chiếm trọn niềm tin của khách luôn là kim chỉ nam của bất cứ ai làm nội dung.

Tối ưu SEO: để nội dung và trang web của doanh nghiệp nhanh chóng xuất hiện trước khách hàng tiềm năng thì việc tối ưu các yếu tố SEO cho trang web cũng không thể bỏ qua. Các search engine sẽ đánh giá nội dung thông qua việc nội dung, thông tin có đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của người dùng và các yếu tố SEO. Đây là dạng chiến lược cần đầu tư về lâu dài nên doanh nghiệp hãy thật kỹ lưỡng trong khâu tối ưu nếu muốn tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao.

Đảm bảo hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp: với thiết kế website công ty luật thì việc thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp là cơ hội tốt nhất để khẳng định thương hiệu trong lòng người dân. Một dịch vụ luật chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng luôn là những cụm từ mà người ta mong muốn khi tìm đến dịch vụ của doanh nghiệp, việc cải thiện và hoàn chỉnh thông qua trang web cũng sẽ góp phần nhiều trong công cuộc định hướng ấy.

Xem thêm: Các lưu ý khi thiết kế website

5. Bảng giá dịch vụ thiết kế website công ty luật

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

6. Các mẫu thiết kế website công ty luật

Các mẫu thiết kế website công ty luật 1

Các mẫu thiết kế website công ty luật 2

Các mẫu thiết kế website công ty luật 3

7. Gleads – đồng hành trong hành trình thiết kế website luật sư

Hãy để chúng tôi cùng đồng hành với doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng, thiết kế website luật sư để khẳng định chất lượng và thương hiệu của doanh nghiệp. Với đội ngũ dày kinh nghiệm và nắm bắt thị trường tốt, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm doanh nghiệp thất vọng với thành phẩm được nghiên cứu và xây dựng trên những thấu hiểu về thị trường và thói quen, nhu cầu của người tiêu dùng.

Liên hệ với Gleads ngay để nhận được báo giá thiết kế website cao cấp, chi tiết, phù hợp với nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse