Thiết kế website bán hàng có API kho, vận chuyển, CMR, ERP

Thiết kế website bán hàng có API kho, vận chuyển, CMR, ERP

14 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website bán hàng có API kho, vận chuyển, CMR, ERP

Thiết kế website bán hàng hiện tại không còn xa lạ với các tổ chức doanh nghiệp nữa, ở giai đoạn hiện nay các doanh nghiệp đang tận dụng website bán hàng để gia tăng lợi nhuận cho mình. Đồng thời tận dạng web bán hàng để tối đa hóa quy trình vận hành giúp giảm tải số lượng nhân sự và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Gleads là công ty thiết kế website bán hàng với hơn 9 năm kinh nghiệm, cung cấp các tính năng bán hàng từ cơ bản đến nâng cao cho khách hàng. Lập trình web bán hàng theo quy trình vận hành hiện tại của doanh nghiệp, tích hợp các tính năng hỗ trợ từ bên thứ 3 (thanh toán trực tuyến, đơn vị quản lý kho, các đơn vị vận chuyển,…).

1. Điểm khác biệt và nổi bật của Gleads trong thiết kế website bán hàng

Điểm khác biệt và nổi bật của Gleads trong thiết kế website bán hàng

Gleads luôn lắng nghe những vấn đề khó khăn mà các chủ doanh nghiệp đang vướng phải trong quá trình vận hành và sử dụng thiết kế web bán hàng trực tuyến. Để đưa ra các giải pháp tối ưu khác nhau phù hợp cho từng doanh nghiệp bằng những điểm khác biệt và nổi bật của mình. Gleads là công ty thiết kế website trọn gói, chỉ cần doanh nghiệp đưa ra những trở ngại của mình việc còn lại là để Gleads lo!!!

1.1 Lắng nghe và đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp

Gleads tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp về những khó khăn mà website bán hàng cũ đang mắc phải và những tính năng mới để phục vụ cho việc giải quyết các vấn đề bán hàng, marketing, quản lý kho, quản lý vận chuyển, quản lý nhân viên, quy trình chăm sóc khách hàng cũ.

1.2 Thiết kế web bán hàng online theo chuẩn UX UI

Để tăng khả năng trải nghiệm mua hàng của người dùng trên website, đội ngũ design của Gleads sẽ lên những phương án thiết kế web bán hàng đơn giản với layout theo tiêu chuẩn UX UI để tăng khả năng chốt sale. Để thực hiện được tiêu chí nêu trên Gleads phải qua 3 công đoạn để hoàn thành giao diện cho web:

  • Dựng bản giao diện web demo theo thiết kế Responsive: ở công đoạn này team design của Gleads phải tính toán bố cục, hình ảnh, kích cỡ chữ, màu sắc, bộ lọc sản phẩm, cấu trúc danh mục sản phẩm, chương trình khuyến mãi, vị trí của banner,… Sao cho tương thích trên tất cả các thiết bị như: điện thoại, máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, tivi.
  • Thiết kế landing page chuyên nghiệp cho từng danh mục: những danh mục sản phẩm sẽ có những bộ lọc được thiết kế riêng để phù hợp cho từng dòng sản phẩm, nên cần thiết kế landing page riêng cho từng danh mục.
  • Gửi giao diện website demo cho doanh nghiệp: sau khi hoàn tất giao diện web bán hàng thì Gleads sẽ gửi bán demo cho doanh nghiệp để góp ý, xem xét cần chính sửa bố cục gì nữa không để hoàn tất quá trình thiết kế.

1.3 Tích hợp đa kênh Digital Marketing để bán hàng

Gleads đã tối ưu và tích hợp các kênh Digital Marketing vào website bán hàng để hỗ trợ quá trình là marketing cho doanh nghiệp, cụ thể là Gleads đã tích hợp những kênh sau:

  • Google Ads: Gleads tích hợp Google Shopping ngay trong phần quản trị website, những sản phẩm được nhập liệu trên web sẽ đồng bộ qua Google Merchant Center để phục vụ cho việc chạy quảng cáo mua sắm trên nền tảng của Google.
  • Facebook Ads: Gleads sẽ tích hợp Facebook Pixel của doanh nghiệp vào website để phục vụ cho công việc remarketing trên nền tảng của Facebook. Ngoài ra cấu trúc web bán hàng của Gleads cũng đạt chuẩn để phục vụ cho công việc chạy chuyển đổi từ Facebook về website, các đơn hàng từ facebook sẽ được đồng bộ về website để nhân viên bán hàng tiện quản lý.
  • Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO: SEO là một kênh thuộc Digital Marketing rất được các doanh nghiệp ứng dụng để kéo doanh thu về. Hiểu được nhu cầu của khách hàng Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO phù hợp với tất cả cấu trúc bán hàng: tối ưu các thẻ Title, Meta description, thẻ Heading, nén dung lượng hình ảnh và tối ưu code để tăng tốc độ tải trang, tích hợp Schema, thẻ Canonical, file Sitemaps.
  • Email Marketing: trong hệ thống quản trị của website thì Gleads đã tích hợp thêm một số phần mềm làm email marketing cho doanh nghiệp. Kết hợp với hệ thống lưu trữ data khách hàng thì doanh nghiệp có thể làm remarketing thông qua kênh email, hoặc tìm khách hàng mới thông qua danh sách email mà doanh nghiệp đã có.

1.4 Thanh toán trực tuyến trên web bằng nhiều phương thức

Để tiện cho quá trình thanh toán của người dùng thì Gleads đưa ra nhiều phương thức thanh toán trên website bán hàng của mình như: VNPay, Zalo Pay, Momo, chuyển khoản ngân hàng, CODE được đồng bộ hóa với các nhà vận chuyển mà doanh nghiệp đang hợp tác.

1.5 Xây dựng API để quản lý kho và tối ưu quy trình vận chuyển

Gleads xây dựng API để tích hợp các phần mềm bên thứ 3 phục vụ cho công việc quản lý kho (KiotViet, Sapo POS, Misa,..) và quản lý vận chuyển (GHN, VietNam Post, J&T Express, Ninjavan, Best Express, Nhat Tin, Ahamove, Giao Hàng Tiết Kiệm,…).

1.6 Báo cáo thống kê số liệu bán hàng chuyên sâu

Gleads đã phát triển Module thống kê số liệu bán hàng từ tất cả các kênh bán hàng từ Digital Marketing vào trong phần quản trị của website. Thống kê doanh số, doanh thu theo từng kênh phân loại theo nhân viên bán hàng. Số liệu thống kê được hiển thị nhiều dạng khác nhau như: biểu đồ cột, biểu đồ hình tròn, biểu đồ dạng nối điểm, dạng danh sach. Đều có thể xuất ra các định dạng của file Excel hoặc Google Sheet.

1.7 Tích hợp hệ thống CRM, ERP tương thích cho từng doanh nghiệp

Tích hợp hệ thống CRM và ERP là 2 Module chuyên sâu dành cho các doanh nghiệp muốn quản lý tất cả các quy trình vận hành và nhân sự về một nơi là trên website bán hàng.

  • CRM (Customer Relationship Management): Gleads sẽ viết CRM theo quy trình vận hành bán hàng hiện tại của doanh nghiệp hoặc sẽ đưa ý tưởng để tối ưu thêm. Đội Code của Gleads sẽ tích hợp công việc bán hàng, Digital Marketing, Marketing Offline, Nhân sự của doanh nghiệp vào CRM đám mây (chủ doanh nghiệp, người quản lý có thể theo dõi công việc bán hàng từ xa bằng nhiều loại thiết bị khác nhau).
  • ERP (Enterprise Resource Planning): dựa vào số lượng phòng ban của doanh nghiệp đang có Gleads lập trình một ERP bảo mật cao, phân quyền đa cấp, kết nối các phòng ban thành một khối thống nhất gồm có: tài chính kế toán, HR, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý sản xuất, quản lý nguồn vốn nhân lực, quản lý thông tin sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý các điểm bán hàng,…

1.8 Tối ưu tốc độ tải trang và xử lý dữ liệu nhanh

Dù doanh nghiệp thiết kế website bán hàng với ít hay nhiều tính năng thì Gleads luôn tối ưu hệ thống cơ sở lưu trữ dữ liệu và source code để: tăng tính trải nghiệm người dùng bằng việc tải trang cực nhanh, xử lý đa nhiệm cùng một thời điểm để tăng năng suất và hiệu quả cho doanh nghiệp.

2. Thiết kế web bán hàng trên nhiều platform khác nhau

Thiết kế web bán hàng trên nhiều platform khác nhau

Tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp đã quen với platform nào hoặc phụ thuộc các tính năng của website mà Gleads sẽ tư vấn công nghệ và platform phù hợp. Hướng đến mục tiêu tích hợp đầy đủ các công cụ hỗ trợ quy trình vận hành của nhân sự trong doanh nghiệp và tối ưu hệ thống cơ sở dữ liệu giúp web vận hành đa nhiệm và trơn tuông.

2.1 Thiết kế website trên nền tảng WordPress

Khi doanh nghiệp thiết kế website WordPress để đăng sản phẩm bán hàng thì source code sẽ được viết bắng ngôn ngữ PHP, kết hợp với các ngôn ngữ lập trình khác để hoàn chỉnh website. Gleads thường đưa ra hai phương án thiết kế web để phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp hơn.

Để thiết kế trang web bán hàng ở mức cơ bản cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ có từ 50 đến 200 sản phẩm thì nền tảng wordpress được nhiều lựa nhất hiện nay. Vì đây là platform được sử dụng nhiều nhất trên thế giới để bán hàng, nên nhân dự công ty dễ dàng thao tác. Ở phân khúc này thì Gleads sẽ thiết kế nhiều giao diện trong cùng một lĩnh vực để doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn, còn những tính năng bán hàng chỉ ở mức cơ bản. Đây là giải pháp đưa ra cho các doanh nghiệp muốn thiết kế web bán hàng giá rẻ.

Ở phân khúc các doanh nghiệp đang trong quá trình phình to về bộ máy nhân sự hơn 100 người và số lượng sản phẩm hơn 500, thì Gleads sẽ tiếp nhận yêu cầu và lập trình website trên nền tảng WordPress cho doanh nghiệp.

2.2 Thiết kế website bằng nền tảng Joomla

Tương tự như nền tảng wordpress thì Joomla cũng là nền tảng được thiết kế website PHP chủ yếu cũng phục vụ cho các web bán hàng, rất được ưa chuộng từ những năm 2008 đến nay. Joomla cũng phát triển được tất cả các tính năng như wordpress nhưng do hiện tại cộng đồng lập trình wordpress đông hơn doanh nghiệp cho thiết kế website bán hàng bằng Joomla sẽ đắt đỏ hơn.

2.3 Thiết kế website bán hàng tự viết với những công nghệ khác

Khi lập trình website bán hàng Gleads cũng gặp những bài toán hóc búa để giải quyết các vấn đề cho doanh nghiệp, vì thể Gleads sử dụng nhiều công nghệ hơn để viết các tính năng cho web bán hàng: sử dụng các framework front-end như ReactJS, Angular, VueJS, Next JS và back-end Laravel, ExpressJS, Asp .NET,…

3. Gleads thiết kế website bán hàng đa lĩnh vực

Gleads chuyên thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp trên đa nền tảng đa lĩnh vực, quý khách hàng và doanh nghiệp có thể tham khảo xem kiểu thiết kế web bên dưới nào phù mình hay không. Nếu không quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu để có một trang bán hàng ưng ý.

3.1 Thiết kế website bất động sản

Thiết kế website bất động sản

Nhu cầu của người dân về Bất Động Sản lúc nào cũng ở mức khá cáo, để bán được các mặt hàng về nhà đất thì việc thiết một website là đều không thể thiếu. Phục vụ cho các kênh Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing.

3.2 Thiết kế web nội thất

Thiết kế web nội thất

Nội thất là ngành hàng giá trị cao được người dân mua quanh năm, để giới thiệu các sản phẩm nội thất mới để khách hàng thì doanh nghiệp nhất thiết phải có website để tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

3.3 Thiết kế web sim số đẹp

Thiết kế web sim số đẹp

Ngành bán sim số đẹp là ngành rất đặc trưng, nếu muốn tiếp cận khách hàng tiềm để bán sim thì cần có một website. Vì người mua sim có hành vi mua chủ yếu là vào web Google để tìm kiếm và mua sim.

3.4 Thiết kế web bán điện thoại

Các công ty và cửa hàng bán và sửa điện thoại dạng offline đã không còn bán được hàng nữa, nên việc đầu tư kinh phí vào thiết kế một trang web bán điện thoại để tiếp cận khách hàng là việc vô cùng cần thiết.

3.5 Thiết kế website bán đồng hồ

Thiết kế website bán đồng hồ

Lĩnh vực bán đồng hồ cũng thuộc ngành hàng truyền thống đang chuyển đổi mạnh mẽ việc bán sản phẩm sang hướng online, quý cửa hàng và doanh nghiệp đang cần thiết kế website đồng hồ vui lòng liên hệ Gleads để được tư vấn.

3.6 Thiết kế website bán đồ gia dụng

Thiết kế website bán đồ gia dụng

Những công ty hàng dệt may gia dụng, doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng gia dụng ngoài việc phát triển mảng bán sỉ thị hiện nay cũng thiết kế website để phát triển mảng bán lẻ.

3.7 Thiết kế website bán hoa

Trong những năm gần đây việc mua hoa và giao hoa đến tận nơi cho khách đang trở nên thịnh hành hơn, vì thể các chủ cửa hàng hoa cũng làm web để tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng trên internet.

3.8 Thiết kế website bán máy tính

Thiết kế web bán máy tính

Đây là ngành cạnh tranh cao có nhiều doanh nghiệp lớn tham gia bán hàng, nên việc thiết kế bán máy tính để bàn, các hãng laptop để tiếp cận người mua hàng là đều cần thiết.

3.9 Thiết kế website điện máy

Thiết kế website điện máy

Các doanh nghiệp trong ngành điện máy luôn chọn cách thiết kế website để phát triển các kênh trong Digital Marketing, giúp kéo doanh thu về trên diện rộng. Quý doanh nghiệp đang cần một website đầy đủ các tính năng mong muốn thì hãy liên hệ ngay với Gleads.

3.10 Thiết kế website mỹ phẩm

Thiết kế website mỹ phẩm

Ngành mỹ phẩm là ngành hàng có mức độ cạnh tranh cực kỳ cao tại Việt Nam. Ngoài việc bán hàng trên kênh Facebook thì việc tiếp cận khách hàng thông qua website bằng kênh Google là không thể thiếu.

3.11 Thiết kế website ô tô xe máy

Thiết kế website ô tô xe máy

Việc trương bài bán hoặc cho thuê các xe ô tô, xe máy mới và cũ tại các thành phố lớn đang rất thịnh hành. Để tiếp khách hàng đang có nhu cầu thì các chủ hàng và doanh nghiệp cũng cần tạo ra trang web để cung cấp thông tin cho người dùng.

3.12 Thiết kế website thời trang

Thiết kế website thời trang

Ngành thời trang bán lẻ chủ yếu bán hàng trên facebook, còn việc bán hàng thời trang trên website dành cho các chủ doanh nghiệp bán sỉ và các hãng thời trang lớn để định vị thương hiệu với người dùng.

3.13 Thiết kế website trang sức

Để tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin cho các chị em phụ nữ, nên các công ty về vàng bạc đá quý cũng đang tập trung vào việc thiết kế web để tiếp cận khách hàng mới và remarketing cho các khách hàng thân thiết.

3.14 Thiết kế website văn phòng phẩm

Thiết kế website văn phòng phẩm

Ngoài việc phát triển thêm các điểm bán offline thì các công ty bán văn phòng phỏng phẩm dạng mở chuỗi hoặc các cửa hàng bán sỉ luôn lựa chọn website là nơi tìm đầu ra cho mình.

3.15 Thiết kế website yến sào

Thiết kế website yến sào

Yến sào là món ăn mang giá trị cao và đang được nhiều người đầu tư để kiếm lợi nhuận, để mở rộng việc kinh doanh thì chủ cửa hàng và doanh nghiệp cũng cần thiết kế website.

3.16 Thiết kế website mẹ và bé

Thiết kế website mẹ và bé

Ngành hàng mẹ và bé luôn được các tập đoàn lớn chú trọng và đầu tư vào để kiếm lợi nhuận cho mình, việc thiết kế được một website với nhiều tính năng vượt trội để hỗ trợ công việc bán hàng là điều không thể thiếu.

3.17 Thiết kế website thương mại điện tử

Gleads lập trình web thương mại điện tử đầy đủ các tính năng về: quản lý kho, quản lý vận chuyển, CRM, ERP, tích hợp các kênh hỗ trợ bán hàng chuyên biệt vào web,… Quý khách hàng và doanh nghiệp có thể yêu cầu viết thêm bất kỳ tính năng nào để hỗ trợ quá trình vận hành của mình.

4. Bảng giá thiết kế website bán hàng chung cho các lĩnh vực

Tính năngGói Khởi độngGói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệpGói Theo yêu cầu
Responsive trên PC, Mobile, Tablet, Tivi
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục3 – 55 – 1015 – 2025+
Phương án thiết kế giao diện11 – 22 – 33 – 4
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)
Cổng thanh toán (VNPay, ZaloPay, Momo, COD)VNPayVNPay, ZaloPay, CODVNPay, ZaloPay, Momo, CODVNPay, ZaloPay, Momo, COD +
API Vận chuyển (Viettel Post, GHTK, Vietnam Post, GHN, J&T Express, Kerry Express, Ahamove, Ninja Van, SuperShip, Ship60, Bambooship, Snappy Express, Best Express, Nhat Tin, DHL Express, Sship, ShipChung)
API quản lý kho (KiotViet, SUNO, Ecount, Cloudify)
CMS (Content management System)
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục sản phẩm, sản phẩm
Tối ưu dung lượng hình ảnh và video sản phẩm
Chia sẻ nội dung sản phẩm lên social
Tối ưu SEO Onpage cho danh mục SP, sản phẩm
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Hỗ trợ nhập liệu sản phẩm lên website2030 – 40Theo yêu cầu
CRM (Customer Relationship management)
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất bán hàng của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP (Enterprise Resource Planning)
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLFreeProProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViViVi – EnVi – En +
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 2 – 4 GBHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GBVPS 20 – 25 GB +

*Lưu ý: để có bảng báo giá thiết kế website bán hàng chính xác, quý khách hàng vui lòng cung cấp các tính năng cần trên website để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Sau đó Gleads sẽ gửi lai6 chính xác giá thiết kế web và thời gian hoàn thành dự án.

Gleads có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, giải quyết hơn 100 tính năng chuyên biệt phục vụ hơn cho 1000 website của doanh nghiệp. Điều đặc biệt là trong quá trình thiết kế web Gleads sẽ điều chỉnh tối ưu theo quy trình vận hành của doanh nghiệp giúp giảm số lượng nhân sự và tiết kiệm thời gian.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse