Blog chia sẻ

Bài viết mới nhất

cách mua tên miền

Sở hữu một tên miền riêng là bước đầu tiên và mang tính chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu số. Tên miền đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến và góp phần nâng cao mức độ tin cậy đối với khách hàng và đối tác. Tuy nhiên, […]

Vinh Nguyễn
26/6/2025
landing page là gì

Theo khảo sát từ Databox, có đến 35% marketer B2B đánh giá Landing page là công cụ hiệu quả nhất để thu thập người đăng ký bản tin, vượt trội hơn 10%(1) so với phương pháp tạo Popup. Không chỉ đơn thuần là một trang web, Landing page chính là “điểm hạ cánh” giúp doanh […]

Vinh Nguyễn
20/6/2025
web app là gì

Khi người dùng ngày càng mong đợi trải nghiệm tương tác mượt mà, doanh nghiệp cần lựa chọn giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu. Theo báo cáo, quy mô thị trường Web App toàn cầu đã đạt 1,46 tỷ USD vào năm 2023 và được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc […]

Vinh Nguyễn
20/6/2025
Thuật ngữ trong thiết kế website

Khi tìm hiểu về thiết kế website, bạn sẽ sớm nhận ra rằng đây là một lĩnh vực phức tạp với hàng loạt thuật ngữ chuyên ngành – từ UI, UX đến frontend, backend… Điều này dễ khiến các cá nhân, chủ doanh nghiệp mới bắt đầu, cảm thấy bối rối khi muốn tự thiết […]

Vinh Nguyễn
20/6/2025
AI Marketing

AI Marketing là gi? Hướng dẫn doanh nghiệp ứng dụng AI trong Marketing

Trong kỷ nguyên số, trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong lĩnh vực marketing. Theo báo cáo từ Keevee(1), đến năm 2025, 80% nhà lãnh đạo marketing xem AI là yếu tố then chốt để đạt được thành công. So với năm 2023, tỷ lệ ứng dụng […]

Vinh Nguyễn
18/6/2025
hệ thống hóa nội dung sản phẩm

Hệ thống hóa nội dung sản phẩm điện máy trên web e-commerce

Theo số liệu thống kê của sellerscommerce(1), thị trường tiêu dùng điện tử trực tuyến dự kiến đạt doanh thu 922,5 tỷ USD, vượt xa các ngành hàng như thời trang 760 tỷ USD và thực phẩm 708,8 tỷ USD. Khi mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng trong lĩnh vực điện máy, […]

Vinh Nguyễn
17/2/2025
dữ liệu khách hàng thời đại chuyển đổi số

Dữ liệu khách hàng trong thời đại chuyển đổi số toàn cầu

Trong thời đại chuyển đổi số, dữ liệu khách hàng đã trở thành tài sản vô giá đối với doanh nghiệp. Việc thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi tiêu dùng và tạo cơ hội cải thiện chất lượng dịch vụ. Chẳng hạn, Amazon […]

Vinh Nguyễn
17/2/2025

SEO

cấu trúc website

Cấu trúc website chuẩn SEO là gì? Cách tối ưu và ví dụ thực tế

Cấu trúc website là yếu tố cốt lõi quyết định mức độ thân thiện với người dùng và khả năng được công cụ tìm kiếm cào và lập chỉ mục các trang. Một hệ thống phân cấp rõ ràng, logic sẽ giúp nội dung dễ tiếp cận hơn, đồng thời tạo tiền đề để tối […]

Thủy Tạ
19/6/2025
traffic là gì

Traffic website là gì? 7 cách tăng lượt traffic website hiệu quả

Traffic hay còn gọi là lưu lượng truy cập là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả hoạt động của một website trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Con số này phản ánh lượt truy cập và cho thấy hành vi, nhu cầu cùng mức độ quan tâm của người dùng […]

Thủy Tạ
19/6/2025
seo local vs seo global

So sánh SEO Local và SEO Global: Chọn gì cho doanh nghiệp?

Trong chiến lược tối ưu công cụ tìm kiếm, Local SEO và Global SEO là hai hướng tiếp cận phổ biến nhưng khác biệt rõ rệt về mục tiêu, phạm vi và cách triển khai. Nếu SEO Local tập trung vào việc tối ưu hóa hiển thị tại một khu vực địa lý cụ thể để […]

Thủy Tạ
19/6/2025
dịch vụ seo local

Dịch vụ Local SEO uy tín giúp tối ưu tìm kiếm Google địa phương

Khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sự tiện lợi và trải nghiệm thực tế, SEO Local trở thành chiến lược không thể thiếu đối với doanh nghiệp địa phương. Đây là hình thức SEO giúp doanh nghiệp xuất hiện nổi bật trên Google khi người dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ gần […]

Thủy Tạ
18/6/2025

Nhận Kế hoạch Marketing miễn phí 2024

Năm 2023 - Một năm thị trường đầy biến động đã gần kết thúc. Đừng để những "nỗi đau" của năm cũ ảnh hưởng đến bạn. Sẵn sàng khởi đầu với chiến lược Marketing hiệu quả, tối ưu ROI cho doanh nghiệp của bạn.

get marketing plan

Facebook Ads

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí khi triển khai các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp xác định được loại hình quảng cáo Facebook […]

Tuấn Trần
20/12/2022
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để gia tăng doanh thu. Gleads đã có hơn 9 năm thực chiến và cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho các doanh nghiệp […]

Tuấn Trần
20/12/2022
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng ngành nghề, lĩnh vực

Tuấn Trần
20/12/2022
Từ khóa phủ định Adwords

Từ khóa phủ định là gì? Lợi ích và cách dùng từ khoá phủ định Adwords hiệu quả

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích cực và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Vậy làm thế nào để bạn tránh được cạm bẫy chi tiêu lãng phí? Đó chính là […]

Quảng cáo Google không cắn tiền

9 Lý do khiến tài khoản Google Ads không cắn tiền

Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả luôn là niềm trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là cách tránh việc quảng cáo Google không cắn tiền gây ảnh hưởng đến hiệu suất chiến dịch quảng cáo cũng như đặt ra những thách thức lớn về chi phí và chỉ số ROI. Ở […]

Tuấn Trần
31/1/2024
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google

Kinh nghiệm chạy Google Adwords hiệu quả 2024

Đối với các doanh nghiệp, Google là một nền tảng tiếp thị hiệu quả mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Quảng cáo Google Ads là cách nhanh chóng và hiệu quả giúp doanh nghiệp thực hiện được các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn vì thiếu kiến thức và […]

Tuấn Trần
25/1/2024

Content

search intent là gì

Search Intent là gì? Cách xác định User Intent Google chuẩn nhất

Theo thống kê từ SparkToro, có tới 52,65% lượt tìm kiếm trên Google mang tính thông tin, 32,15% là điều hướng, 14,51% mang mục đích thương mại và chỉ 0,69% là giao dịch(1). Mỗi ngày, Google xử lý hơn 8,3 tỷ lượt tìm kiếm, tương đương 96.000 lượt mỗi giây, và chỉ 0,44% người dùng […]

Thủy Tạ
5/6/2025
content pillar

Content Pillar là gì? 6 bước tạo Content Pillar hiệu quả nhất

Content Pillar bao gồm tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về một chủ đề nào đó để có thể cung cấp thông tin toàn diện và đầy đủ về chúng. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng việc tạo content pillar hiệu quả cho chiến lược marketing là một thách thức không […]

Thủy Tạ
21/5/2025
content angle

Content Angle là gì? 7 hướng xây dựng Content Angle thu hút người đọc

Hiện nay, SEO không còn là yếu tố duy nhất quyết định đến thứ hạng kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Google cập nhật liên tục nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các bài viết chất lượng, giá trị, và thu hút người dùng được đánh giá cao hơn các […]

Thủy Tạ
21/5/2025
content mỹ phẩm

Dịch vụ viết Content mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử

Ngành mỹ phẩm đang chứng kiến sự bùng nổ trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), với sự gia tăng mạnh mẽ trong xu hướng mua sắm trực tuyến. Theo McKinsey & Company dự đoán TMĐT sẽ tiếp tục là kênh bán hàng phát triển nhanh nhất cho các sản phẩm làm đẹp, với […]

Thủy Tạ
11/10/2024

Website

cách mua tên miền

Hướng dẫn chọn và mua tên miền giá rẻ & uy tín

Sở hữu một tên miền riêng là bước đầu tiên và mang tính chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu số. Tên miền đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến và góp phần nâng cao mức độ tin cậy đối với khách hàng và đối tác. Tuy nhiên, […]

Vinh Nguyễn
26/6/2025
landing page là gì

Landing page là gì? Thiết kế landing page tăng chuyển đổi

Theo khảo sát từ Databox, có đến 35% marketer B2B đánh giá Landing page là công cụ hiệu quả nhất để thu thập người đăng ký bản tin, vượt trội hơn 10%(1) so với phương pháp tạo Popup. Không chỉ đơn thuần là một trang web, Landing page chính là “điểm hạ cánh” giúp doanh […]

Vinh Nguyễn
20/6/2025
web app là gì

Ứng dụng web (Web App) là gì? So sánh sự khác biệt với website

Khi người dùng ngày càng mong đợi trải nghiệm tương tác mượt mà, doanh nghiệp cần lựa chọn giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu. Theo báo cáo, quy mô thị trường Web App toàn cầu đã đạt 1,46 tỷ USD vào năm 2023 và được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc […]

Vinh Nguyễn
20/6/2025
mobile website category
Khám sức khỏe
website miễn phí

Đăng ký nhận thông tin

Chỉ cần nỗ lực hơn chính mình 1% mỗi ngày thì một năm bạn sẽ đạt được kết quả khổng lồ không ngờ tới.

Cùng Gleads cập nhật các xu hướng và kiến thức Marketing mới nhất, được các chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu và tổng kết.

bg dot
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse